ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อย่างแรง !! เผยคลิปรถเก๋งชนท้ายมอเตอร์ไซค์

1 มี.ค. 2563 N/A views

หลังจากเมื่อวานได้มีการเผย คลิปสิบล้อพลิกคว่ำเกือบชนรถเก๋ง หลังหักหลบรถเลี้ยวกะทันหัน วันนี้เราก็มีเหตุการณ์สุดเสียว ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ก.พ. สภ.เมืองสมุทรสงคราม รับแจ้งเหตุว่ามีรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ Ford Fiesta สีขาว ชนท้ายรถจักรยานยนต์ Honda Wave สีน้ำเงิน โดยฝ่ายรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บรออยู่ในที่เกิดเหตุ…

เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ตรวจดูกล้องวงจรปิด พบว่ารถยนต์ได้ออกจากข้างทางมาอย่างรวดเร็ว เกือบจะชนรถเลนที่สวนมา สุดท้ายก็ได้ชนท้ายรถจักรยานยนต์ตามคลิปด้านบน

รถชนมอเตอร์ไซค์

ถ้าพิจารณาดูให้ดีขณะที่รถยนต์ออกมาจากที่จอดข้างทางนั้นผู้ขับขี่ได้เร่งความเร็วมากกว่าปกติ อาจเป็นไปได้ว่าทางผู้ขับขี่ยังไม่ชินกับรถ (มือใหม่) หรืออาจเกิดจากคันเร่งค้าง (อาจจะมีสิ่งของเข้าไปขัดคันเร่ง) แต่ถ้าเกิดจากการตั้งใจชนจริงๆ ความเห็นส่วนตัวคิดว่าทางรถจักรยานต์คงไม่ลุกมายืนงงๆ เป็นแน่ อาจจะมีเรื่องทำร้ายร่างกายคู่กรณีกันก็เป็นได้ และถ้าทั้ง 2 ฝ่ายเคยมีเรื่องมีราวกันมาก่อนหน้า ทางด้านรถยนต์อาจโดนข้อหาพยายามฆ่าได้เลยนะครับ

รถชนมอเตอร์ไซค์2

ไม่ว่าจะด้วยเหตุใดก็แล้วแต่… เพื่อนๆ ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนควรระมัดระวังทั้งตัวเอง ตรวจเช็คความพร้อมของรถก่อนที่จะขับขี่ หมั่นสังเกตุ และระมักระวังเพื่อนๆ ผู้ใช้รถใช้ถนนกันด้วยนะครับ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา

ที่มา : งานจราจร สภ.เมืองสมุทรสงคราม

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด