ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สิบล้อพลิกคว่ำ หลังหักหลบรถเลี้ยวกะทันหัน !!

28 ก.พ. 2563 N/A views

อุบัติเหตุบนท้องถนนส่วนหนึ่งนั้นมาจากประสบการณ์ของผู้ขับขี่นั้นไม่เพียงพอ รวมถึงการมีสมาธิในการใช้รถใช้ถนนร่วมกันนั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง… ไม่งั้นจะเกิดอุบัติเหตุแบบนี้

ผู้ใช้ FB: อมรเทพ ขุนราษฎร์ ได้โพสต์ VDO จากกล้องวงจรปิดในวันที่ 21 ก.พ. เวลาประมาณ 7.00 น. ตามหาเจ้าของรถ Honda Jazz สีขาว ที่ขับรถอยู่เลนด้านขวาสุดแล้วเลี้ยวเข้าคลังสินค้าอย่างกระทันหัน ไม่ได้มีสัญญาณขอทางใดๆ และไม่ได้คำนึงถึงความปลอดภัย

ซึ่งมีความผิดตามกฎหมายจราจร มาตรา 43 เป็นการขับรถที่ผิดปรกติวิสัยเป็นการประมาท มีความผิด มาตรา 43 และ 157 ของกฎหมายจราจร 2522 เป็นเหตุให้รถสิบล้อที่ตามมาด้านหลังหักหลบพลิกคว่ำ จึงทำให้คนงานที่นั่งอยู่ด้านหลังบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต

เมื่อตกเป็นข่าวในโซเชี่ยล และเป็นข่าวที่กระแสสังคมจับตามองผู้ขับขี่ Honda Jazz สีขาว คือ น.ส.อังคณา แก้วบริสุทธิ์ อายุ 30 ปี พร้อมทนายความได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สุเทพ ฉุ้นประดับ สารวัตรเวร สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา เพื่อให้ปากคำในคดีนี้

สิบล้อคว่ำ

เบื้องต้นหลังจากสอบปากคำ จึงถูกแจ้งข้อหา ขับขี่ประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายทรัพย์สินเสียหาย และหลบหนีไม่ยอมลงมาช่วยผู้บาดเจ็บ ซึ่งผู้ขับขี่ได้ให้การปฏิเสธ อ้างว่าขับมาอย่างถูกต้อง และไม่เห็นรถบรรทุก 6 ล้อที่ขับตามหลังมา เชื่อว่าเป็นความผิดพลาดของคนขับรถบรรทุกเอง เนื่องจากถนนลื่นแล้วรีบหักพวงมาลัยโดยหลังจากนี้จะขอต่อสู้คดีตามกฎหมาย…

ส่วนเรื่องคดีจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องว่ากันไปยาวๆ เนื่องจากผู้ขับขี่ได้ให้การปฏิเสธ ส่วนครอบครัวผู้เสียชีวิตกับผู้บาดเจ็บต้องการให้ผู้ขับขี่รถรับผิดชอบ และเยียวยาความเสียหายที่เกิดขึ้น

ขอบคุณที่มา : อมรเทพ ขุนราษฎร์

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด