ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปนาทีสลด ! รถกระบะพลิกคว่ำที่กิ่งแก้ว ดับกว่า 10 ราย

29 ก.ย. 2562 N/A views

ข่าวใหญ่ข่าวดังของวันนี้คงหนีไม่พ้นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนปากซอยกิ่งแก้ว 21 อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อมีรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำจนทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนหลายคน

เมื่อเวลาประมาณ 0:13 น. ของวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย. 2562 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะคันเสียหลักพลิกคว่ำ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 14 คน และได้รับบาดเจ็บ 4 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาจากวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ ที่ได้มาฝึกงานที่ในเขตอำเภอบางพลี โดยเหตุเกิดหลังจากที่กลุ่มผู้ตาย และบาดเจ็บ กลับมาจากการไปดูคอนเสิร์ตหมอลำที่จัดขึ้นที่ถนนกิ่งแก้วซอย 2

อุบัติเหตุ-กิ่งแก้ว-21-5

จากในคลิปวีดิโอจะเห็นสาเหตุของการอุบัติเหตุในครั้งนี้ เมื่อรถกระบะคันดังกล่าวที่วิ่งอยู่เลนซ้ายสุดพยายามหักเข้าเลนกลางอย่างกะทันหันจนทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ

อุบัติเหตุ-กิ่งแก้ว-21-1

อุบัติเหตุ-กิ่งแก้ว-21-4

เป็นเรื่องที่น่าเศร้า และน่าสลดใจ เมื่อคนที่กำลังจะกลายเป็นเสาหลักของครอบครัวต้องมาจบชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิด และไม่ต้องการให้เกิด สุดท้ายขอแสดงความเสียใจกับต่อญาติผู้เสียชีวิตด้วยครับ

อุบัติเหตุ-กิ่งแก้ว-21-3

เครดิต : สถานีดับเพลิงและกู้ภัยราชาเทวะ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด