ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คอนเซ็ปต์รถสุดแนว Volkswagen Microbus Concept !!

11 ก.ย. 2558 N/A views

เปิดคอนเซ็ปต์รถสุดแนว  Volkswagen Microbus Concept และเตรียมขึ้นสายการผลิตจริง พร้อมระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า และระบบเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพียบ !!

Volkswagen Microbus Concept

Volkswagen Microbus Concept

Martin Winterkorn ผู้บริหาร Volkswagen Group ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Volkswagen จะเตรียมเปิดตัวรถต้นแบบ Volkswagen Microbus Concept(โฟล์คสวาเก้น ไมโครบัส คอนเซ็ปต์) เวอร์ชันอัพเดทภายในงาน CES 2016 ต้นปีหน้า โดยคอนเซ็ปต์นี้จะมีความใกล้เคียงกับรถที่จะขึ้นสายการผลิตที่สุดอีกด้วย

ระยะทางวิ่งสูงสุดประมาณ 400-500 กิโลเมตร

แบตเตอรี่ลิเธี่ยมใหม่จะช่วยให้ Volkswagen Microbus มีระยะทางวิ่งสูงสุดประมาณ 400-500 กิโลเมตร และยังมีตัวเลือกเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบเทอร์โบและ เครื่องดีเซลเมื่อมีการขึ้นสายการผลิตจริงกุญแจสำคัญในการออกแบบด้านหน้าที่ดูมีเอกลักษณ์คือการติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าในตำแหน่งที่ต่ำกว่าแนวห้องเครื่องของรถยนต์ทั่ว ๆ ไป นั่นจึงทำให้ตัวรถสามารถออกแบบเสา A ให้พุ่งไปด้านหน้าจนดูแปลกตาได้นั่นเอง

เรียกได้ว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียวสำหรับรถแวนโฟล์คสวาเก้นสุดแนวคันนี้ เปิดตัวมาเมื่อไหร่เราจะติดตามข้อมูลมาอัพเดตให้เพื่อน ๆ แน่นอน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ