ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คอมแพคซีดานใหม่!! Nissan Sylphy 2013

24 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan Sylphy 2013 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

วันนี้ที่งาน Auto China Show 2012 ค่าย Nissan ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์ Nissan Sylphy รุ่นปี 2013 ซึ่งจะถูกใช้เป็นพื้นฐานของ Sentra รุ่นปี 2013 ที่จะจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา โดยความแตกต่างของรถทั้งสองรุ่นก็คือ Sentra ซึ่งอาจจะไม่มีการใช้บาร์โครเมี่ยมที่แผงกระจังหน้า และการตกแต่งด้วยแผงลายไม้ที่คอนโซลกลางเหมือนอย่าง Sylphy

2013 Nissan Sylphy

2013 Nissan Sylphy

Nissan จะทำการผลิต Sylphy ที่โรงงาน Dongfeng Nissan Huadu ในเมืองกวางโจว ประเทศจีน และจะเริ่มมีจำหน่ายในประเทศจีนช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งหลังจากที่เริ่มจัดจำหน่ายในจีนแล้ว Nissan ก็จะทำตลาดซีดานรุ่นใหม่นี้ในตลาดหลักๆ ภายในปีนี้ ก่อนที่จะจำหน่ายในอีกกว่า 120 ประเทศภายในปี 2014 ซึ่งยังไม่มีข้อสรุปในเรื่องชื่อรุ่นที่จะใช้ในการทำตลาด

ด้านหลัง 2013 Nissan Sylphy

ด้านหลัง 2013 Nissan Sylphy

โดยรูปโฉมของ Sylphy ได้รับอิทธิพลมาจาก Altima โฉมใหม่ปี 2013 ในขณะที่ Altima ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถรุ่นที่ใหญ่กว่าอย่าง Maxima อีกที สำหรับขุมพลังที่ใช้ในประเทศจีน จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.8 ลิตร รุ่นใหม่ ขับเคลื่อนผ่านเกียร์ Xtronic CVT เจเนเรชั่นใหม่

ภายใน 2013 Nissan Sylphy

ภายใน 2013 Nissan Sylphy

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ