ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว.. 2013 Honda Concept C และ S!!

24 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

Honda เปิดตัว Concept Car 2 รุ่นในงาน Auto China Show 2012 รุ่นแรกได้แก่ Honda Concept C ซีดาน (Sedan) ขนาดกลางสไตล์ดุที่เป็นการพรีวิวรถรุ่น Production ซึ่งอยู่ในระหว่างการพัฒนาขึ้นมาจำหน่ายในประเทศจีน และจะมีการผลิตในโรงงานของ Guangqi Honda Automobile โดยตัวอักษร “C” ย่อมาจากคำ 3 คำ คือ Cool, Challenge และ China โดยหน้าตารูปร่างได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “มังกร” โดยการผลิตเชิงพาณิชย์จะเริ่มขึ้นในปี 2013

Honda Concept C

Honda Concept C

ส่วน Concept Car อีกรุ่นหนึ่งก็คือ Honda Concept S ที่ตัวอักษร “S” มาจากคำว่า Stylish, Smart และ Surprise ซึ่งรถรุ่นนี้จะเป็นการพรีวิวให้เห็นถึงรูปโฉมของรถอเนกประสงค์ (MPV) รุ่นใหม่ที่จะมีการทำตลาดในประเทศจีน อย่างไรก็ตาม ไม่ได้หมายความว่าลูกค้านอกประเทศจีนจะไม่มีโอกาสสัมผัสรถดีไซน์สวยๆ รุ่นนี้เลยทีเดียว เพราะ Honda มีแผนในการใช้ Concept S เป็นพื้นฐานของรถประเภทเดียวกันแต่ต่างรุ่น

ด้านข้าง Honda Concept C

ด้านข้าง Honda Concept C

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

Honda Concept S

Honda Concept S

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ