ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คาดว่า VW Group เป็นผู้ผลิตรถที่ใหญ่ที่สุดประจำปี 2017 !!!

11 ม.ค. 2561 N/A views

ในปี 2017 บริษัทผู้ผลิตรถยนต์หลายค่ายต่างได้สร้างสรรค์ผลงานมากมายหลายล้านคัน แต่ถ้านับผลงานเฉพาะเจาะจงแบบแยกค่าย จะมีบริษัทไหนที่ได้ส่งผลงานการสร้างสรรค์ทางยนตรกรรมเข้าสู่ตลาดยานยนต์มากที่สุดในโลก

Volkswagen Golf Sport

Volkswagen Golf SportWagen

ด้วยการ Volkswagen Group มีบริษัทผลิตยานยนต์อยู่ในเครือมากกว่า 10 บริษัท เช่น Audi, Porsche, Lamborghini, Bentley, Bugatti, หรือ Škoda เป็นต้น ส่งผลให้เมื่อปีที่ผ่านมาบริษัทจากเยอรมันแห่งนี้สามารถจำหน่ายรถยนต์ไปถึง 10.7 ล้านคัน พร้อมทั้งกลายเป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยังได้แซงหน้า Toyota

Audi R8 Coupé V10 RWS

Audi R8 Coupé V10 RWS

สถิติตัวเลขด้านยอดขายที่เป็นประวัติศาสตร์ส่วนหนึ่งเป็นผลงานมาจากรถยนต์จากค่ายระดับพรีเมี่ยมอย่าง Audi และ Porsche ที่ช่วยเพิ่มรายได้ถึง 220 ล้านยูโร เพิ่มขึ้นมาจากปี 2016 ราว ๆ 3 ล้านยูโร

Porsche 911 GT2 RS

Porsche 911 GT2 RS

แม้โฆษกของ VW ยังไม่ยอมให้ข้อคิดเห็นกับรายงานนี้ แต่ในวันที่ 17 มกราคมนี้ทางบริษัทจะเผยแพร่รายงานข้อมูลการขายอย่างเป็นทางการ และจะประกาศผลประกอบการในปลายเดือนกุมภาพันธ์

Bentley Continental GT

Bentley Continental GT

หลังจากต้องเผชิญปัญหาการทดสอบการปลอยมลพิษสุดอื้อฉาวในปี 2016 แต่ยอดขายของ บริษัท Volkswagen Group เพิ่มขึ้น 3.8% จากที่เคยขายได้ราว ๆ 10.3 ล้านคัน ซึ่งเป็นผลงานจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นในตลาดของประเทศจีน และยุโรป

Bugatti Chiron

Bugatti Chiron

Lamborghini Huracan Performante

Lamborghini Huracan Performante

สำหรับผู้ผลิตที่มีผลงานตามมาในอันดับที่ 2 อย่าง Toyota มีการคาดการณ์กันว่าในปี 2017 สามารถขายรถยนต์ ไปทั้งหมด 10.35 ล้านคัน โดยมีแบรนด์รถยนต์ในเครืออย่าง Lexus, Daihatsu และ Hino มาช่วยเพิ่มตัวเลขจากปี 2016 ขึ้น 2%

Volkswagen Group ผู้ผลิตรถที่ใหญ่ที่สุดประจำปี 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ