ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คุณจะเลือกอะไร ? Enzo, Carrera GT หรือ SLR !!!

24 พ.ย. 2559 N/A views

ยุคสมัยแห่งการผลิต Supercars (ซุปเปอร์คาร์) ในทศวรรษที่ผ่านมามีแนวโน้มจะได้รับการจดจำ สนใจจากกลุ่มผู้นิยม และรักในสุดยอดซุปเปอร์คาร์ ยุคสุดท้ายที่บางส่วนยังใช้ระบบ Analog (วิธีการเก็บข้อมูลที่ได้จากการวัดในลักษณะต่อเนื่อง เช่น วัดความเร็วของรถยนต์จาการหมุนของวงล้อ ตรงข้ามกับ ดิจิทัล) ก่อนเทอร์โบชาร์จ และไฮบริดจะเข้ามาแทน

ปัจจุบันหากคุณต้องการซุปเปอร์คาร์ประเภทนี้อาจจะได้จากการประมูลเท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น การประมูลผ่านบริษัทประมูลรถยนต์ชื่อดัง อย่าง Rmsothebys.com ซึ่งกำลังเปิดการประมูล

ประมูลซุปเปอร์คาร์

โรงเก็บรถยนต์ของ Rmsothebys มีรถยนต์ที่น่าสนใจ และมีรถยนต์ทุกชนิด ทุกประเภทเกินกว่าเราจะจินตนาการได้ แต่มีซุปเปอร์คาร์จากยุค 2000 อยู่ 3 คัน ที่น่าสนใจ กำลังจะถูกประมูลในเร็ว ๆ นี้ แต่ละคันถูกออกแบบในโครงสร้างประเภท Monocoques (ตัวถังและโครงที่สร้างเป็นชิ้นเดียวกัน) พร้อมกับเบรกคาร์บอน-เซรามิค (ใช้ครั้งแรกในเครื่องบินปี 1972) ระบบขับ RWD แต่ระบบการทำงานนั้นแตกต่างกันมาก

เครื่องยนต์รถสปร์ต

เครื่องยนต์ซุปเปอร์คาร์ยุค 2000

Ferrari Enzo 2003 (เฟอร์รารี เอ็นโซ 2003) หลังคาปกติ เครื่องยนต์วางกลาง ขนาด 6.0 ลิตร V12 ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด (Gequential Gearbox) พร้อมขุมพลัง 651 แรงม้า

ferrari-enzo-floyd-1

Ferrari Enzo

Porsche Carrera GT 2005 (ปอร์เช่ คาร์เรร่า จีที 2005) มีหลังคาถอดได้ เครื่องยนต์ด้านหน้าขนาด 5.7 ลิตร V10 ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมขุมพลัง 612 แรงม้า

Porsche Carrera GT 2005

Porsche Carrera GT

Mercedes-Benz SLR McLaren 2003 (เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสแอลอาร์ แม็คลาเรน 2003) มีหลังคาพับได้ และปกติ เครื่องยนต์วางด้านหน้าขนาด 5.4 ลิตร V8 ซุปเปอร์ชาร์จ ระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมขุมพลัง 640 แรงม้า

Mercedes Benz slr Mclaren_6

Mercedes-Benz SLR McLaren

โลโก้ซุปเปอร์คาร์

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ