ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คู่หู Subaru WRX & Subaru WRX STI

4 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Subaru มาฝากเพื่อนๆ

เปิดตัวกันไปไม่นานสำหรับ Subaru WRX และ Subaru WRX STI ล่าสุดก็ไปอวดโฉม ในงาน SEMA Show 2012 ที่ลาสเวกัส ซึ่งมาพร้อมกับ เวอร์ชั่นพิเศษมาพร้อมสีสันสดใสแสบตาด้วยตัวถังสีส้ม

Subaru WRX STI

Subaru WRX STI

สำหรับ Subaru WRX STI กับ Subaru WRX รุ่นพิเศษนี้มีเพียงสีสันที่แปลกไปกว่าเดิมในส่วนของเครื่องยนต์และสมรรถนะยังคงเดิมเรียกว่า เอาใจลูกค้าที่ชอบสีสดใสแบบแจ่มๆ

Subaru WRX STI

Subaru WRX STI

นอกจากนี้ ตัวถังยังใช้สีทูโทน สำกับดำ เป็นหลัก โดยขณะที่ล้ออัลลอย กระจังหน้าและกระจกมองข้างใช้สีดำทั้งหมด เพิ่มความสปอร์ตเร้าใจขึ้นอีก ส่วนพละกำลัง นั้นก็ไม่ธรรมดา ที่ 265 แรงม้า

2013-Subaru-WRX-STI-Special-Edition

2013-Subaru-WRX-STI-Special-Edition

ภายในห้องโดยสารนั้นปรับเปลี่ยนจากเดิมไม่มาก แต่เน้นให้กลมกลืนกับตัวถังรถ จึงเน้นการตกแต่งด้วยสีส้มและดำเป็นหลัก และต้องบอกว่าพลาดไม่ได้ Subaru WRX STI ที่มีแรงม้ามากกว่าอยู่ที่ 305 ตัวมีจำนวนผลิตเพียง 100 คันเท่านั้น คาดว่าปีหน้าได้เริ่มจับจองกันแล้วแน่นอน

สำหรับแฟนๆ ซูบารุในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Subaru ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ