ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Subaru WRX STI 340R แต่งเร็วเพิ่ม 340 แรงม้า

29 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Subaru มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เมื่อไม่นานมานี้ Subaru มีการเปิดตัว Subaru WRX STI 340R เป็นรถสปอร์ต ซีดานรุ่นพิเศษ ที่ได้รับการอัพเกรด จาก Subaru รุ่น Standard WRX STI ในส่วนที่ทำการต่อยอดนั้นเป็นกล่อง ECU โดยมีการจูนใหม่ ซึ่งระบบไอเสียแบบสปอร์ต เร่งแรงม้าได้สูงถึง 340 ตัว แรงบิด 361 ฟุตปอนด์ ซึ่งมีพละกำลังมากกว่ารุ่นเดิมถึง 40 แรงม้า และแรงบิดมากกว่า 61 ฟุตปอนด์

Subaru WRX STI

Subaru WRX STI

Subaru กล่าวว่า WRX STI 340R เวอร์ชั่นพิเศษที่มีการอัพเกรดนี้ จะส่งออกสู่ตลาดในยุโรปเท่านั้น โดยเฉพาะรุ่นนี้มีอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.ในเวลาเพียง 4.7 วินาที

Subaru WRX STI 340R

Subaru WRX STI 340R

“340R ได้รับการอัพเกรดเพื่อยกระดับสมรรถนะให้กลายเป็นรถที่ทรงพลังและปราดเปรียวที่สุดในอังกฤษ” Darren James ผู้อำนวยการบริหารของ Subaru UK กล่าว “WRX STI เป็นรถที่เปี่ยมด้วยความตื่นเต้นอยู่แล้ว แต่การปรับปรุงทั้งแรงม้าและแรงบิด รวมถึงสุ้มเสียงคำรามของท่อไอเสียจากเครื่องยนต์สูบนอน จะทำให้รถสปอร์ตซีดานคันนี้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นไปอีก”

Subaru WRX STI

Subaru WRX STI

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ซูบารุ ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Subaru ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ