ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จองด่วน ! Toyota Aygo X-Claim รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด

1 มิ.ย. 2560 N/A views

หากชาวเมืองผู้ดีกำลังมองหารถสำหรับวิ่งในเมืองคันใหม่ ตอนนี้ Toyota Aygo X-Claim รุ่นพิเศษพร้อมที่จะเป็นหนึ่งในตัวเลือก และ Toyota Aygo ซีรีย์ X ยังมีรุ่นย่อยให้เลือกไม่ต่ำกว่า 5 รุ่น อีกด้วย เรียกได้ว่าจุใจกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว

2017-toyota-aygo-x-claim-limited-edition-uk-7

ราคา Toyota Aygo X-Claim

Toyota Aygo X-Claim (โตโยต้า อายโก้ เอ็กซ์ เคลม) ที่จำหน่ายในสหราชอาณาจักร แบบมีกียร์ธรรมดา 5 สปีด และแบบเกียร์กึ่งอัตโนมัติ ราคาเริ่มต้นที่ £14,195, £14,895 ตามลำดับ อีกทั้งยังผลิตด้วยจำนวนจำกัดเพียง 350 คันเท่านั้น

2017-toyota-aygo-x-claim-limited-edition-uk-9

การออกแบบ Toyota Aygo X-Claim

ภายนอกนั้นตัวถังมาพร้อมกับสีขาว White Flash ตัดด้วยสีแดง พร้อมทั้งมีฝาใบสีแดงคลุมหลังคา ปิด/เปิดด้วยระบบไฟฟ้า กันชนหน้าสีดำเงา และล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว

2017-toyota-aygo-x-claim-limited-edition-uk-22

ภายใน toyota-aygo-x-claim 2017

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมด้วยสีที่คล้าย ๆ ภายนอก แต่เพียงว่าจะเน้นหนักไปทางสีดำมากกว่า ช่องระบายอากาศสีขาวล้อมรอบด้วยสีแดง นอกจากนี้ยังมีเบาะหนังสีดำตัดเส้นด้วยสีแดง

ภายใน toyota-aygo-x-claim

2017-toyota-aygo-x

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกของ Toyota Aygo X-Claim (โตโยต้า อายโก้ เอ็กซ์ เคลม) มีอย่างเช่น ระบบ Infotainment หน้าจอแบบสัมผัส กล้องมองหลัง เครื่องปรับอากาศแบบอัตโนมัติ ไฟฟ้าแบบไฟฟ้าเซ็นเซอร์ พร้อมไฟตัดหมอก

2017-toyota-aygo-x-claim-limited-edition-uk-8

2017-toyota-aygo-x-claim-limited-edition-uk-15

นี่ถือเป็นรถอีกรุ่นหนึ่งที่ไม่ได้มาทำตลาดในบ้านเรา หากมาคงจะได้รับการตอบรับจากผู้คนที่มีวิถีชีวิตความเป็นอยู่แบบในเมืองได้อย่างแน่นอน เพราะมันมีขนาดเล็กกระทัดรัด สะดวกสบายต่อการขับขี่ในเมือง อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก

Toyota Aygo X-Claim 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ