ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลูกเสือจอดรถในที่จอดสำหรับคนพิการ

30 ก.ค. 2562 N/A views

ที่จอดรถยนต์ มักจะเป็นเรื่องถกเถียงกันระหว่างผู้ใช้รถใช้ถนนด้วยกัน และบางครั้งอาจจะเป็นเรื่องเป็นราวถึงกับขึ้นโรงขึ้นศาล แต่บางครั้งยังมีบางคนจอดรถในที่ ๆ ไม่สมควรจอด หรือจอดในที่ ๆ สงวนไว้ให้กับบุคคลที่มีความพิการโดยเฉพาะ และนี่อาจจะเป็นภาพตัวอย่างที่เห็นได้ชัด เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “ควายหลุดถนน” ได้โพสต์รูปภาพ และข้อความ ว่า

“แล้ว จะสอนใครได้นะ #ประเทศกูมีจริงๆ”

ที่จอดคนพิการ-12

จากภาพดังกล่าว มีชายคนหนึ่งที่แต่งกายด้วยชุดลูกเสือ ซึ่งคาดว่าเขาจะมีอาชีพเป็นคุณครู ผู้ซึ่งมีหน้าที่แนะนำ หรือสอนให้เยาวชนของชาติมีความรู้ ให้รู้จักผิดชอบชั่วดี ได้ไปจอดรถในที่จอดสำหรับคนพิการในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง

ที่จอดคนพิการ-3

ที่จอดคนพิการ

เมื่อเรื่องนี้ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ต่างมีผู้คนเข้าวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก และบางคนได้แสดงความคิดเห็นในทำนองว่า ถึงแม้ชายคนนี้จะใส่ชุดลูกเสือ แต่อาจจะไม่ใช่ครูก็ได้

ที่จอดคนพิการ-5

ที่จอดคนพิการ-7

ทั้งนี้ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบโต้ความคิดเห็นข้างต้นว่า

ที่จอดคนพิการ-9

ที่จอดคนพิการ-8

แต่ก็อีกนั่นแหละ ถึงแม้จะเป็นครู หรือไม่เป็นครู แต่การจอดรถยนต์ที่มีไว้สำหรับคนพิการเป็นสิ่งที่สมควรแล้วหรือไม่ ส่วนคำตอบก็อาจจะอยู่ที่ตัวคุณเอง

ที่จอดคนพิการ-41

เครดิต : ควายหลุดถนน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด