ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทุบเละ !! เพราะจอดขวางหน้าบ้าน

19 ก.พ. 2561 N/A views

กลายเป็นกระแสข่าวปมใหญ่ที่มีการแชร์บนโลกโซเชียล หลังจากเจ้าของบ้านออกมาทุบรถที่จอดหน้าบ้านแบบรอบคัน สะท้อนปัญหาสังคมและสามัญสำนึกได้เป็นอย่างดี

ทุบรถ

ทุบเละ !! เพราะจอดขวางหน้าบ้าน

เป็นคลิปทุบรถที่ไม่ใช้การประท้วงแต่ดูเหมือนว่าเป็นการเตือนขั้นสุดท้ายหรือบางคนอาจคิดว่าไม่สมควรเพราะก็ไม่ใช่รถของตัวเองควรแจ้งตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเสียมากกว่า จากในคลิปเจ้าของบ้านหลังหนึ่งออกมาทุบรถที่จอดขวางหน้าบ้าน ซึ่งอาจมาจากเหตุที่เคยมีคนในครอบครัวเสียชีวิตจากการที่รถมาจอดขวางลักษณะนี้มาแล้ว

ห้ามจอดขวางหน้าบ้าน

หลังจากคลิปเหตุการณ์นี้แพร่ลงสู่โลกโซเชียลก็มีเสียงวิพากษ์วิจารย์ยกใหญ่ ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่งการทุบรถครั้งนี้ก็คงจะสะท้อนให้เห็นแล้วว่าสังคมที่เราอยู่นั้นเป็นเช่นไร ถึงแม้จะมีกฏหมายคุ้มครองแต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะปฏิบัติตามทุกคน จากภาพจะเห็นได้ว่าทางงเจ้าของบ้านมีการขอหมายศาลให้มีคำพิพากษาเรื่องการจอดรถติดอยู่หน้าบ้านให้ประจักษ์อยู่แล้ว แต่รถกระบะคันนี้ก็ได้มาจอดจนเกิดเหตุดังกล่าว

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo/VDO : Facebook