ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลูกค้าสายบันเทิง !!! จอดรถเทียบเปิดเพลงเสียงดัง แถมอ้างวลีเด็ด...

5 ก.พ. 2563 N/A views

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เจ้าของร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ย่านนครปฐม โพสต์เตือนร้านอาหารระวังลูกค้าในภาพซึ่งลูกค้า 2 ท่านนี้ ไม่มีความเกรงใจลูกค้าท่านอื่นๆ โดยนำรถกระบะเข้ามาจอดเทียบพร้อมเปิดเพลงเสียงดัง เพื่อเพิ่มบรรยากาศในการรับประทานอาหารของทั้ง 2 ท่านให้อร่อยยิ่งขึ้น…

เมื่อเจ้าของร้านขอความกรุณาลดเสียงลงเพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนลูกค้าท่านอื่นๆ ทางลูกค้าทั้ง 2 คนกลับต่อว่าต่างๆ นานา จนเจ้าของร้านต้องลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งตามกฎหมาย การเปิดเพลงเสียงดังเผื่อแผ่ผู้อื่น ติดคุกนะครับ

ลูกค้าจอดรถเปิดเพลงดัง2

ข้อความของด้านเจ้าของร้าน…

อยู่ยากจริงๆสมัยนี้ ลูกค้ามาทานอาหารที่ร้าน เอารถมาจอดข้างโต๊ะเปิดเพลงเสียงดังสนั้นร้าน ไม่เกรงใจลูกค้าท่านอื่น นานพอสมควร เอาเหล้า เอาน้ำ เอาโซดา เอาน้ำแข็งมาเองทางร้านไม่ได้ว่าเพราะคิดว่าหยวนให้

หลังจากนั้น ลูกค้าเริ่มเพิ่มเสียงเพลงดังขึ้นๆ เลยให้ลูกน้องเดินไปบอกอย่างสุภาพให้ลดเสียงเพลงลงนิดนึงได้มั้ย ทำให้ 2 คนผัวเมียไม่พอใจ เรียกด่ากราดเด็กในร้านพร้อมกล่าวว่า กูจะแฉ ร้านไม่มีอะไรดี บรรยากาศก็ไม่ดี อาหารก็งั้นๆ

เราใจเย็นสักพักดูเหตุการณ์ แต่นาง 2 คนก็ไม่จบ เรียกเด็กไปด่าลูกค้าคือพระเจ้า ไอ้เหี้ยไอ้สัด กูจะแฉร้านมึงพร้อมกับถ่ายรูป เรากดบิล ผิด จากหอยลายผัดโหระพา 120 เป็นหอยลายผัดฉ่า150 แต่ก็รีบกดบิลใหม่ให้ โดยที่ยังไม่จ่ายเงินเลย สักรอบ หาว่าร้านจะโกง

เราจึงเดินออกมาถามจะเอายังไง น้ำแข็ง เหล้า โซดาเอามาเองเราก็ไม่ได้ว่าเปิดเพลง เราแค่ขอให้เบาเพลาเกรงใจลูกค้าท่านอี่นๆ นาง2คนก็ยังเถียง ไม่หยุด สรุปท้ามาโรงพัก เรามารอพร้อมลูกน้อง ที่โดนนางด่าสารพัด แต่สรุปไม่มา

เห้ยยย ทำมาหากินก็เหนื่อยแล้วยังมาเจอคนแบบนี้ น่าปวดหัวจริงๆ ลูกน้องบอกมาหลายครั้งแล้วมีปัญหาทุกครั้ง ด่า ติ ตลอดแต่ก็มาร้านอาหารระวังกันด้วยนะคะ

ลูกค้าจอดรถเปิดเพลงดัง3

ต้องขอโทษลูกค้าท่านอื่นด้วยนะคะ ที่เสียงดัง หากท่านใดพบเห็นโพส ที่มีความเสียหายจาก 2 ผัวเมียคู่นี้ส่งมาที เราลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เพราะเขาได้หนีหายไปไม่มาเจรจาตามนัด

ลูกค้าจอดรถเปิดเพลงดัง4

ล่าสุดทางเจ้าของร้านได้โพสต์ขอบคุณ เพื่อนๆ และลูกค้าที่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

ลูกค้าจอดรถเปิดเพลงดัง

ที่มา : Bow Boontita Boorranut เจ้าของร้าน ทานประจำ ข้าวต้มโต้รุ่ง