ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จอมโหด Mercedes Benz E-Coupe Brabus 6.1

6 มิ.ย. 2557 N/A views

Mercedes Benz E-Coupe Brabus 6.1 เป็นรถสปอร์ตคูเป้ที่ถูกอัพเกรด จากการปรับจูนเสริมสมรรถนะ ด้วยการปรับแต่งที่ครอบคลุมและสมบูรณ์แบบจาก Brabus ด้วยเครื่องมือที่สุดยอดจาก บราบัส ส่งผลให้รถสปอร์ตจากเยอรมัน มีอรรถรสแบบมันสุดขีดที่พร้อมมอบให้กับผู้ขับขี่ในทุกเวลา

โทนดำด้านของBrabus

โทนดำด้านของ Mercedes Benz E-Coupe Brabus 6.1

ดีไซน์สุดโหดของ Mercedes Benz E-Coupe Brabus 6.1

ตัวถังที่ห่อหุ้มด้วยสติกเกอร์สีดำด้านเรียบง่าย เส้นนำสายตาด้านข้างลงตัวกับแก้มข้างที่ทำจากอัลลอย หลังคาของ Brabus E-Coupe 6.1 เป็นหลังคากระจกแบบ Panoramic สามารถเปิดออกได้ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ลิ้นบริเวณชายล่างของสปอยเลอร์หน้าทำจากคาร์บอนเคฟล่าห์น้ำหนักเบา เพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทรงตัวในย่านความเร็วสูง และยังมาพร้อมกับไฟหรี่กลางวัน Daytime Runing Light ผลิตจากหลอด LED ทำให้วางในแนวตั้ง

เบาะ Sport สุดลงตัว

เบาะ Sport สุดลงตัว

ดีไซน์ภายใน ที่แสนจะนุ่มนวล

นับว่าดีไซน์ภายในของเจ้า เมอร์เซเดส เบนซ์ อี-คูเป้ บราบัส 6.1 อาจจะดูขัดแย้งกับภายนอกสุดโหด เนื่องจากถูกดีไซน์มาอย่างนิ่มนวล ไม่ว่าจะเป็นการใช้สีโทนขาวมาตัดกับสีดำ เบาะหนังแท้ที่ใช้สีดำสลับขาวทั้งคัน หัวเกียร์สั้น หุ้มด้วยหนังสีดำกับงานคาร์บอนสีขาว และที่วางเท้าทำจากอัลลอยแปะตรา Brabus รวมถึงพรมสีดำขอบขาว ก็ยังประทับตรารูปตัว B โชว์ความภาคภูมิใจในความเป็น Brabus

ขุมพลังสุดโหด

ขุมพลังสุดโหด

ขุมพลังสุดโหด

เจ้า เมอร์เซเดส เบนซ์ อี-คูเป้ บราบัส 6.1 มาพร้อมเครื่องยนต์สุดโหด V8 Brabus 6.1 ส่งมอบพลวัตของการเคลื่อนที่ รถรุ่นนี้ มีการส่งออกพลังงานสูงสุดจากเครื่องยนต์ที่ 462 แรงม้า ( 456 แรงม้า) / 340 กิโลวัตต์ และหากลูกค้ายังไม่พอใจอยากควักเงินในกระเป๋าเพิ่ม บราบัสก็จัดเจ้า เครื่อง V8 กระหน่ำเรี่ยวแรง 462 แรงม้า (456 แรงม้า) / 340 กิโลวัตต์ พร้อมกับแรงบิดสูงสุดที่ 615 นิวตันเมตร ที่ 3,100 รอบต่อนาที เป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้นของเครื่องยนต์ V8 แบบสี่วาล์วต่อสูบ 6.1 ลิตร อัตราเร่ง 0-100 กม. / ชม.(62 ไมล์ต่อชั่วโมง) ใน 4.7 วินาที ความเร็วสูงสุดปลายคันเร่งทำได้ 315 กม. / ชม. (196 ไมล์ต่อชั่วโมง)

สำหรับราคาของเจ้า Mercedes Benz E-Coupe Brabus 6.1 ต้องบอกว่า กระเป๋าคงไม่ฉีกจนเกินไป เพราะทางประเทศเยอรมัน เคาะราคามาที่ 5,990,000 บาทเท่านั้น