ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Range Rover Evoque RS Sport 2014

5 มิ.ย. 2557 N/A views

วันนี้จะมากล่าวถึงรถสปอร์ต เอสยูวี ยอดนิยมอย่าง Range Rover Evoque RS Sport 2014 By Kahn Design ( เรนจ์โรเวอร์ อีโว้ค อาร์เอส สปอร์ต บาย คานน์ ดีไซน์ ) ที่ทาง คานน์ ออกแบบด้วยการมุ่งเน้นประสิทธิภาพ และการตกแต่งภายในที่โดดเด่น สร้างสรรค์โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ โดยใช้การประยุกต์รวมกันของวัสดุที่ทันสมัย และช่างฝีมือ รวมเข้าไว้ด้วยกัน

Range Rover Evoque RS Sport 2014 By Kahn Design

Range Rover Evoque RS Sport 2014 By Kahn Design

การออกแบบตกแต่งของ Range Rover Evoque RS Sport 2014 By Kahn Design

ตัวรถมาในสีดำด้าน การออกแบบที่มีน้ำหนักเบา โดยการเปลี่ยนกันชนวัสดุผสมคาร์บอนไฟเบอร์สีดำด้าน ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง กระจังหน้าตาข่ายแบบ 3D  ขยายปีกสปอยเลอร์ด้านหลัง หลังคาด้านบนไฮไลท์ด้วยสีดำไฮกลอส  ระบบท่อไอเสียสแตนเลส ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยสี volcanic grey ขนาด 9.5 x 22 นิ้ว

ล้อขนาด 20 นิ้วดีไซน์สวยงามหรูหรา

ล้อขนาด 20 นิ้วดีไซน์สวยงามหรูหรา

ภายในห้องโดยสารตกแต่งอย่างสง่างาม หรูหรากับวัสดุที่ใช้ในการตัดเย็บและตกแต่ง เบาะที่นั่งดีไซน์หรูหรา ทุกรายละเอียดของการตกแต่งภายในประดับเครื่องหมายการค้า คาห์น และใช้หนัง Alcantara ตกแต่งภายในเป็นหลัก

ด้านท้ายสปอร์ตหรูหราด้วยสปอยเลอร์ และท่อไอเสีย

ด้านท้ายสปอร์ตหรูหราด้วยสปอยเลอร์ และท่อไอเสีย

ขุมกำลังเครื่องยนต์ยังคงเป็นแบบเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาดความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังอยู่ที่ 240 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุดอยู่ที่ราว 220 กม./ชม.

ภายในหรูหราด้วยหนัง Alcantara

ภายในหรูหราด้วยหนัง Alcantara

ราคาตัวรถรวมชุดแต่งทาง  คานน์ ดีไซน์ จะตั้งไว้อยู่ราวๆ 50,000 เหรียญสหรัฐ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ