ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปดัง จักรยานยนต์ย้อนศรขึ้นทางด่วน

21 ต.ค. 2557 N/A views

ยอมรับกันไหมครับว่า เอกลักษณ์ของบ้านเราอีกหนึ่งอย่าง คือ ชอบมีเรื่องอะไรที่มันงงๆ เกิดขึ้นมาแบบหาคำตอบไม่ได้ ล่าสุดมาอีกแล้วครับ จักรยานยนต์ย้อนศรขึ้นทางด่วน บูรพาวิถี พร้อมกับชนแล้วหนี ไปดูเรื่องราวนี้กันเลยครับ

ขึ้นมาได้อย่างไร

ขึ้นมาได้อย่างไร

เรื่องราวของ จักรยานยนต์ย้อนศรขึ้นบนทางด่วน

เรื่องราวของ จักรยานยนต์ย้อนศรขึ้นบนทางด่วน ดังกล่าวนี้ เกิดขึ้นในวันที่ 18 ต.ค. ครับ โดยผู้ใช้เฟชบุ้คชื่อว่า รักศรัทธาตถาคต หงษ์ศิริ พุทธวจน เฟื่องฟ้า ได้ทำการโพสต์ตามหาชายที่ขับรถจักรยานยนต์ย้อนศรขึ้นมาบนทางด่วนบูรพาวิถี ทางลงด่านบางพลีมาจากชลบุรี สาเหตุที่โพสต์เป็นเพราะว่าจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้กระทำการเฉี่ยวชนรถของตนแล้วหลบหนีไป นอกจากที่ได้ประกาศตามหาชายคนดังกล่าวแล้ว ยังได้ทวงถามกับทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องด้วยว่า ปล่อยให้ขึ้นมาได้อย่างไรและจะรับผิดชอบอย่างไรเมื่อเจ้าหน้าที่ปล่อยเขาผ่านด่านออกไปเช่นนี้

ภาพจากกล้องวงจรปิด

ภาพจากกล้องวงจรปิด

ข้อความของคุณ รักศรัทธาตถาคต หงษ์ศิริ พุทธวจน เฟื่องฟ้า

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น คุณ รักศรัทธาตถาคต หงษ์ศิริ พุทธวจน เฟื่องฟ้า ก็ได้ขึ้นข้อความมาพร้อมคลิปวีดีโอของเค้าครับ โดยข้อความมีดังต่อไปนี้ ” คลิปเด็ด…แบบเต็ม ๆ หน้ารถผมครับ…ทางด่วนปล่อยให้ขึ้นมาได้ยังไง..มอร์เตอร์ไซด์ก็สงสัยเมา..หลงทางอีกต่างหาก….เหนื่อยกับเจ้าหน้าที่ทางด่วนครับ…ท่านปล่อยขึ้นมาได้ยังไง….บูรพาวิถีนะครับท่าน…ไม่ใช่ซอยเข้าบ้าน..แล้วท่านยังปล่อยให้คนเจ็บผ่านด่านหนีไปอีก..เอาล่ะทีนี้..ผมจะเอาผิดกับใครล่ะ…..ทางด่วนว่าไงครับ..ท่านจะมารับผิดชอบค่าเสียหายให้ผมหรือเปล่า…แล้วมาบอกให้ผมไปรอที่ป้อม..ผมกำลังขอบัตรคนขี่มอไซด์อยู่แท้ ๆ ….ท่านบอกเดี๋ยวจัดการให้…แล้วจัดการโดยปล่อยเขาผ่านด่านออกไปเฉยเนี่ยนะ…เซ็งจุงเบย ”

หลังเกิดเหตุ

หลังเกิดเหตุ

สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่ได้รับชมคลิปดังกล่าวสามารถติดตามได้ที่นี่เลยครับ

มอไซย้อนศร

ก็เรียกได้ว่าต้อง งง ไปตามๆกันนะครับสำหรับเรื่องนี้ ว่าเค้ามาจากที่ใด เค้าเป็นใคร ไม่มีใครรู้ หน่วยงานเดียวที่จะตอบประชาชนได้ คือ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ว่าข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปละกันนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ