ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จัดเต็ม Lamborghini Aventador

18 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Lamborghini Aventador จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Lamborghini ที่ได้มีการแปลงโฉม เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Lamborghini Aventador ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Autoproject-D ที่ได้จับมือกับสำนักแต่ง DMC ที่มาพร้อมกับชุดแต่งรอบคัน อย่าง สปอยเลอร์หน้าโฉมใหม่พร้อมลิ้นเสริมความโฉบเฉี่ยวซึ่งทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ สเกิร์ตด้านข้าง ดิฟฟิวเซอร์หลังและสปอยเลอร์

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Lamborghini Aventador ยังมาพร้อมกับ การสร้างแรงกดตามหลักอากาศพลศาสตร์ เพื่อช่วยเพิ่มในเรื่องของเสถียรภาพขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง อีกทั้งภายในห้องโดยสารของเจ้า Lamborghini Aventador ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Lamborghini Aventador นั้นก็ไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน เพราะได้มีการอัปเกรดเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 900 แรงม้า เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มกันเลยที่เดียว สำหรับราคาการแปลงโฉมเจ้า Lamborghini Aventador ในครั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini