ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จัดไป ?!? Nissan GT-R มาสู้เพื่อโลกแห่งอนาคต

21 มิ.ย. 2560 N/A views

หนึ่งในสิ่งที่ใครหลายคนไม่เคยคิดฝัน เมื่อ Nissan GT-R (นิสสัน จีที-อาร์) สปอร์ตคาร์ในฝันของใครหลายคนที่ถูกดัดแปลง ออกแบบให้มีรูปลักษณ์ และการนำไปใช้งานแตกต่างไปจากเดิม (ไม่ใช่เพื่อการขับขี่เพียงอย่างเดียว)

Nissan GT-R 2017

เปรียบเทียบก่อน และหลังการแต่ง Nissan GT-R

แรงบัลดาลใจในการออกแบบ Nissan GT-R (นิสสัน จีที-อาร์) ได้รับมาจากเกม CrossOut ที่สามารถปรับแต่งยานพาหนะได้อย่างตามใจชอบไม่ว่าจะติดเกราะ เพิ่มอาวุธ ซึ่งคล้ายกับการออกแบบรถของ Khaled Alkayed ศิลปินชาวจอร์แดน และการออกแบบดังกล่าวได้รับการสร้างสรรค์จาก YasidDesign สำนักแต่งชื่อดังซึ่งมันได้รับการตัดชิ้นส่วนออกเพื่อให้เหลือน้อยที่สุด

Nissan GT-R 2018

ภาพเอ็กซเรย์ Nissan GT-R

นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งกันชนใหม่ และยางที่ใหญ่ขึ้น อีกทั้งยังสามารถมองเห็นเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ และยังติดตั้งปืนกลไว้บนหลังคา พร้อมแผงโรบาร์ในดานหลัง

เมื่อย้อนกลับมาในโลกแห่งความจริง Nissan GT-R ได้รับการปรับปรุงทั้งด้านใน และด้านนอกไปเมื่อปีก่อน พร้อมด้วยเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V6 ขนาด 3.8 ลิตร ให้กำลังถึง 565 แรงม้า และยังมีการอัพเกรดในส่วนอื่น ๆ ซึ่งทำให้การขับขี่มีความสะดวกสบายขึ้น

Nissan GT-R แต่ง

สำนักแต่งแห่งนี้มักจะนำรถยนต์รุ่นดังมาปรับโฉม หรือนำไปเปลี่ยนรูปร่าง และการใช้งานให้แต่งต่างไปจากเดิมอย่างเช่น การนำซุปเปอร์คาร์มาตัดแต่งเป็นรถกระบะสุดเท่

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ