ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จับมือกันแต่ง ?!? Toyota Hilux Tonka สิงห์ทะเลทราย

30 มี.ค. 2560 N/A views

Toyota ออสเตรเลีย และ Tonka ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์รถกระบะสุดพิเศษที่มีชื่อว่า Toyota Hilux Tonka Concept พื้นฐานในการออกแบบนำมาจากรุ่น Double Cab ซึ่งเป็นกระบะยอดนิยมของทางค่าย

Toyota Hilux revo 2017

ภายนอกตกแต่งด้วยสีดำ และสีเหลือง กระโปรงหน้าใช้คาร์บอนไฟเบอร์ และยังมี Tailgate, Air Scoops, สปอยเลอร์หลัง พร้อมแผงไฟ LED สไตล์ออฟโรดบนหลังคา และยางขนาด 35 นิ้ว !!!

2017 Toyota HiLux Tonka Concept

นอกจากนี้ยังรวมถึง ความสูงจากพื้นรถ (Ground Clearance) เพิ่มอีก 150 มม. ระบบกันสะเทือนที่ทนทาน แผ่น Bash Plate ที่แข็งแกร่งสร้างจากโลหะผสมหนา 6 มม.ช่วยปกป้องด้านหน้ารถจากการตกหลุมบ่อ นอกจากนี้ยังมีการอัพเกรดในส่วนอื่น ๆ

2017 Toyota HiLux Tonka Concept

Toyota Hilux Tonka ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.8 ลิตร แม้ยังไม่มีตัวเลขของขุมพลัง อย่างไรก็ตามมันน่าจะมี 174 แรงม้า แรงบิด 420 นิวตันเมตร ตามสเปคในรุ่นของการผลิต ซึ่งมีทั้งเกียร์ธรรมดา และอัตโนมัติ

2017 Toyota HiLux Tonka Concept

น่าเสียดายทาง Toyota (โตโยต้า) ยังไม่มีแผนในการผลิต Toyota Hilux Tonka เพียงแต่จะจัดแสดงในงาน 4WD show และงานแสดงสินค้าทั่วประเทศ

2017 Toyota HiLux Tonka Concept

อย่างไรก็ตามหากมีแฟน ๆ ของค่ายโตโยต้าเรียกร้องให้ผลิตเพื่อจำหน่าย สงสัยคงต้องพิจาณาใหม่แล้วละครับ

toyota-hilux-tonka

toyota-hilux-tonka 2017

toyota-hilux

toyota hilux tonka

toyota hilux tonka 2017

toyota hilux tonka 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ