ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จับ BMW M5 รีดพลังม้า 642 ตัว

28 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดสำนักแต่ง Hartge เปิดตัวชุดแต่งอัพเกรดความหล่อเหลาและแพ็กเกจขุมพลังของรถสปอร์ตซีดาน BMW M5 เริ่มจากด้านหน้าติดตั้งลิ้นสปอยเลอร์ กระจกมองข้างคาร์บอนไฟเบอร์ และล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 21 นิ้ว ช่วงล่างเปลี่ยนมาใช้สปริงโหลด ลดส่วนสูงตัวรถลง 25 มม.ที่ด้านหน้าและ 20 มม.ที่ด้านหลัง ปิดท้ายด้วยท่อไอเสียสแตนเลสเกรดเรซซิ่ง

BMW-M5-Hartge

BMW-M5-Hartge

แต่สำหรับไฮไลท์ของการตกแต่ง บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ม5 อยู่ที่การอัพเกรดขุมพลังขนานใหญ่ Hartge ไม่ได้บอกรายละเอียดแต่เปิดเผยเพียงว่าขุมพลัง V8 ความจุ 4.4 ลิตรของ M5 เมื่อผ่านการโมดิฟายด์แล้วมีพละกำลังสูงสุดที่ 642 แรงม้า แรงบิด 810 นิวตันเมตร มากขึ้นกว่าเดิม 82 แรงม้าและ 130 นิวตันเมตร อัตราเร่งสุดเร้าใจออกตัวถึง 100 กม./ชม.ไช้เวลาเพียง 4.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 305 กม./ชม.

BMW-M5-Hartge-Side

BMW-M5-Hartge-Side

ภายในห้องโดยสารของ BMW M5 ซึ่งมีความหรูหราและสปอร์ตเต็มพิกัดอยู่แล้ว ทาง Hartge จึงเปลี่ยนเพียงแป้นเหยียบอลูมิเนียมพร้อมกับพรมปูบนพื้นและประทับตราของสำนักบ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะของสำนักแต่งลงไปเท่านั้น

BMW-M5-Hartge-Rear

BMW-M5-Hartge-Rear

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ