ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จากัวร์ยืนยันการผลิต Jaguar E-Type ระบบพลังงานไฟฟ้า

27 ส.ค. 2561 N/A views

ผู้ผลิตรถยนต์จากอังกฤษอย่าง(Jaguar) ออกมายืนยันว่า Jaguar E-Type Zero (จากัวร์ อี-ไทป์ ซีโร่) ที่ใช้ระบบส่งกำลังด้วยพลังงานไฟฟ้าจะได้รับการผลิต แต่มีจำนวนจำกัด

ราคา-Jaguar E-Type Zero _02

ย้อนกลับไปในเดือนกันยายนปี 2017 คอนเซ็ปต์รถพลังงานไฟฟ้าอย่าง Jaguar E-Type Zero  ได้ถูกเปิดตัว และต่อมายังได้รับความสนใจจากทั่วโลกจากการถูกนำไปเป็นรถยนต์พระที่นั่งในงานพิธีเสกสมรสของสมาชิกในราชวงศ์อังกฤษ

ราคา-Jaguar E-Type Zero _05

ราคา-Jaguar E-Type Zero _03

เมื่อได้รับการตอบในด้านบวก Jaguar Classic ได้ออกมาประกาศว่า Jaguar E-Type จะได้รับการซ่อมแซม และปรับเปลี่ยนมาใช้ระบบส่งกำลังแบบพลังงานไฟฟ้า และเจ้าของที่มีรถคลาสสิกรุ่นนี้หากต้องการทางบริษัทก็พร้อมแปลงสภาพให้เช่นกัน

ราคา-Jaguar E-Type Zero _11

ราคา-Jaguar E-Type Zero _07

ในส่วนของรายละเอียดด้านเทคนิค และราคาทางบริษัทจากัวร์ จะเปิดเผยในภายหลัง แต่ได้ยืนยันว่าผู้คนที่มีโอกาสเป็นลูกค้าได้แสดงออกถึงความสนใจ และรถพลังงานไฟฟ้าจะเริ่มส่งมอบในช่วงราวปี 2020

ราคา-Jaguar E-Type Zero _06

ราคา-Jaguar E-Type Zero _12

พลังงานของ Jaguar E-Type Zero (จากัวร์ อี-ไทป์ ซีโร่) มาจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ขนาด 40 กิโลวัตต์ชั่วโมง เชื่อมต่อกับเกียร์แบบ Single-speed Reduction Gear ที่ออกแบบมาเพื่อ E-Type โดยเฉพาะ และยังใช้ส่วนประกอบต่าง ๆ จาก Jaguar I-Pace

ราคา-Jaguar E-Type Zero _10

แบตเตอรี่จะอยู่ในตำแหน่งเดียวกับเครื่องยนต์ ทางบริษัทจะไม่เตะต้องกับระบบกันสะเทือน และเบรก ซึ่งจะช่วยให้การแปลงสภาพได้ง่ายขึ้น และยังรักษาอารมณ์การขับขี่แบบเดิมของรถเอาไว้ โดย Jaguar E-Type Zero ตัวโปรโมทมาพร้อมกับสีบรอนซ์ Bespoke Bronze

ราคา-Jaguar E-Type Zero _01

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด