ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จำหน่ายญี่ปุ่น Mazda 3 Axela Hybrid

31 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mazda (มาสด้า) ที่ได้มีการเผยโฉมรถแบบ Hybrid ของเจ้า Axela หรือชื่อทางการตลาดว่า “Mazda3” ซึ่งพร้อมจำหน่ายในตลาดญี่ปุ่นในเร็วๆนี้

Mazda 3 Axela Hybrid

Mazda 3 Axela Hybrid

ภายนอก  Mazda 3 Axela Hybrid

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Mazda 3 Axela Hybrid (มาสด้า 3 อเล็กซ่า ไฮบริดจ์) นั้นจะเป็นรถซีดานที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวและความสปอร์ตที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังเหมาะกับการใช้งานในเมืองเป็นอย่างมาก ส่วนภายในห้องโดยสารยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Mazda 3 Axela Hybrid

Mazda 3 Axela Hybrid

ภายใน  Mazda 3 Axela Hybrid

โดยรถแบบ Hybrid model จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ SKYACTIV-G ขนาด 2.0 ลิตร ในเครื่องยนต์เบนซินและมอเตอร์ไฟฟ้าซึ่่งจะช่วยกันส่งกำลังผ่านทางการขับเคลื่อนด้านล้อหน้า ซึ่งเจ้า Mazda 3 Axela Hybrid คันนี้จะใช้พลังงานเพียง 1 ลิตรต่อ 30.8 กิโลเมตรเท่านั้น

Mazda 3 Axela Hybrid

Mazda 3 Axela Hybrid

สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจอยากจะจองจองเป็นเจ้าของก็สามารถจับจองกันได้นะค่ะ ราคาของเจ้า Mazda 3 Axela Hybrid ซีดานสุดเท่คันนี้จะเริ่มต้นที่ 2,373,000 Yen (ประมาณ US$24,100 และ €17,800 ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน)

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถซีดาน  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mazda