ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มความโดดเด่น Mazda6 Dropped

8 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ขอเอาใจแฟนๆ  Mazda (มาสด้า) กับรถยนต์ Supercar สุดเท่อย่าง Mazda6 Dropped  ที่ได้มีการปรับโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตา เรียกได้ว่ามาแบบจักเต็มกันเลยทีเดียว

Mazda6 Dropped

Mazda6 Dropped

Mazda6 Dropped ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังจากประเทศโปรตุเกสอย่าง Hugo Silva โดยรถยนต์คันนี้จะมาพร้อมกับความหรูหรา ซึ่งรถคันดังกล่าวจะรถแบบ convertible (รถเปิดประทุน) 2 ประตู อีกทั้งยังได้รับการโหลดต่ำทั่วทั้งคัน

Mazda

Mazda

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Mazda6 Dropped ยังมาพร้อมกับกระจังหน้าและในส่วนของสปอยเลอร์ต่างๆที่ใช้วัสดุจาก carbon fiber ทั้งหมด อีกทั้งภายในห้องโดยสารยังมีความโดดเด่นในเรื่องของความหรูหราหรือที่เรียกว่า “VIP Style”

Mazda

Mazda

นอกจากนี้ส่วนประกอบอื่นๆทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ก็ดูโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะแปลงโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถนำไอเดียนี้ไปเป็นแนวทางในการแต่งกันได้นะค่ะ ส่วนในเรื่องของราคาการแปลงโฉมยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mazda