ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จุดเด่น ? กระทิงดุสายพันธุ์สปอร์ตยังคงใช้เครื่องยนต์ N/A ต่อ

17 ต.ค. 2560 N/A views

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Audi เพิ่งได้เผยการตัดสินใจที่จะให้รถในสังกัดมุ่งเน้นไปในการใช้งานเครื่องยนต์ระบบปลั๊กอิน ไฮบริด และระบบพลังงานไฟฟ้า ซึ่งนัั้นจะเป็นเครื่องชี้ชะตาของเครื่องยนต์ V10 และ W12 เนื่องจากทางค่ายจะไปเน้นการพัฒนาระบบดังกล่าวในเครื่องยนต์ V8 ซึ่งมีลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่ต้องการเครื่องยนต์ 8 สูบวี

อย่างไรก็ตาม Lamborghini เพื่อนร่วมเครือโฟล์คสวาเกน กรุ๊ป กำลังใช้แนวทางที่แตกต่างออกไป และยังคงยึดอยู่ในสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีเยี่ยมเพื่อก้าวต่อไปในอนาคต

Lamborghini Huracán

Lamborghini Huracán

Maurizio Reggiani ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย และพัฒนาของค่ายกระทิงดุให้สัมภาษณ์กับ Autocar ว่า “ความฝันของคือการรักษาเครื่องยนต์ที่ไม่มีระบบอัดอากาศ (Naturally-aspirated Engine) ให้นานที่สุดเท่าที่เป็นได้” โดยเขาอธิบายว่าเครื่องยนต์ N/A เป็นส่วนหนึ่งของดีเอ็นเอบริษัท ที่จะทำให้รถของพวกเขามีการขับขี่ที่ให้อารมณ์ความรู้สึกสนุกสนาน

Lamborghini Huracán (6)

Lamborghini Huracán

ราคา Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

Reggiani ยังเผยอีกว่า ระบบปลั๊กอิน ไฮบริด ในปัจจุบันมีน้ำหนักมากเกินไปสำหรับรถสปอร์ตของพวกเขา และที่จะไม่นำระบบนี้มาใช้งานเพราะว่ามันจะทำให้ประสบการณ์ขับขี่แย่ลง อย่างไรก็ตามในอนาคตเร็ว ๆ นี้ทางค่ายกระทิงดุจากอิตาเลี่ยนจะปล่อยตัว Lamborghini Urus (แลมโบร์กินี่ ยูรุส) เอสยูวีที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V8 ที่มาพร้อมกับระบบปลั๊กอิน ไฮบริด

Lamborghini Aventador  (5)

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador  (4)

Lamborghini Aventador

แน่นอนว่าในอนาคตที่สุดแล้ว Lamborghini (แลมโบร์กินี่) ก็จะมีกระทิงดุสายพันธุ์สปอร์ตที่มาพร้อมระบบส่งกำลังแบบปลั๊กอิน ไฮบริด โดยขณะนี้บริษัทกำลังทำงาน และให้ซัพพลายเออร์พัฒนามอเตอร์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ ที่มีประสิทธิภาพสูง โดยทาง Reggiani ไม่ได้บอกว่าสปอร์ตคาร์ ระบบปลั๊กอิน ไฮบริด จะมาตอนไหน แต่เผยว่ามันจะไม่มาจนกว่าจะมีการผลิตรุ่นใหม่เพื่อมาทำหน้าที่แทน Lamborghini Aventador และ Lamborghini Huracan

Lamborghini Aventador  (6)

Lamborghini Aventador

ถ้าหากเป็นแบบนั้นหรือว่าในปี 2021 ที่ทางค่ายได้ประกาศการผลิตรถรุ่นใหม่ เราจะได้เห็นกระทิงดุสายพันธุ์สปอร์ต และคงไม่นานเกินรอครับ

ราคา Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ