ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฉลอง ! Mitsubishi Outlander PHEV ขายในยุโรปไปกว่าแสนคัน

2 ก.พ. 2561 N/A views

ในตลาดยุโรป Mitsubishi Outlander PHEV ได้จำหน่ายไปแล้วกว่า 100,000 คัน พร้อมกันนั้นทางมิตซูบิชิยังบอกอีกว่ามันเป็น SUV ระบบปลั๊กอิน ไฮบริดที่มียอดจำหน่ายสูงสุดอีกด้วย

2018 Mitsubishi Outlander PHEV

บริษัทยังตั้งความหวังว่าเมื่อ Mitsubishi Outlander PHEV (มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี) ที่กำลังจะไปเปิดตัวในตลาดสหรัฐอเมริกา จะสามารถทำยอดจำหน่ายได้เหมือนกันกับตลาดฝั่งยุโรป

2018 Mitsubishi Outlander PHEV

2018 Mitsubishi Outlander PHEV

แม้จำนวนรถยนต์ของหลาย ๆ บริษัทที่ใช้เทคโนโลยีระบบปลั๊กอิน ไฮบริด จะเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก แต่ Mitsubishi Outlander PHEV เป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ เอสยูวีเพียงรุ่นเดียวในเซกเมนต์นี้ที่นำเสนอระบบส่งกำลังแบบปลั๊กอิน ไฮบริด

2018 Mitsubishi Outlander PHEV

Mitsubishi-Outlander PHEV

Don Swearingen รองประธานฝ่ายบริหาร และประธานฝ่ายปฏิบัติการของ MMNA (Mitsubishi Motors North America) กล่าวว่า “ตั้งแต่ได้เปิดตัวในยุโรป Outlander PHEV เป็นผู้ที่มาเปลี่ยนเกมให้กับแบรนด์ และเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการก้าวหน้าในอุตสาหกรรมนับตั้งแต่ได้เปิดตัว”

2018 Mitsubishi Outlander PHEV

2018 Mitsubishi Outlander PHEV

เครื่องยนต์ Mitsubishi Outlander PHEV

พลังขับเคลื่อนของ Mitsubishi Outlander PHEV มาจากส่วนผสมจากเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร และมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ให้กำลังรวม 195 แรงม้า พร้อมกันนั้นยังมีแบตเตอรี่ขนาด 12 กิโลวัตต์ชั่วโมง

นอกจากนี้ เอสยูวีคันนี้ยังมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบเฉพาะของบริษัทอย่างระบบ Super All-Wheel Control (S-AWC)

Mitsubishi-Outlander PHEV 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ