ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชมคลิป !!! รถทามิย่าลาก Toyota Hilux Revo

22 มี.ค. 2560 N/A views

Toyota ได้รับแรงบันดาลใจในการแสดงความสามารถจากยุค 80 โดยให้รถบังคับวิทยุอย่าง Tamiya Hilux Bruiser จำนวน 15 คัน เพื่อมาลากจูงรถกระบะรุ่นขายดีของค่ายอย่าง Toyota Hilux Revo ซึ่งมีน้ำหนักถึง 3,200 กก.จึงเป็นความท้าทายรถวิทยุบังคับเหล่านี้ แต่ยังดีที่รถบังคับวิทยุแต่ละคันสามารถสร้างแรงดึงได้ 2 กก.

นอกจากนี้ Tamiya Hilux Bruiser มีขนาด 1 ส่วน 10 ของรถที่มันลาก และมีน้ำหนักเพียง 3.2 กก. แต่ประสิทธิภาพกลับไม่เป็นอุปสรรคต่องานที่ยากลำบาก และ Toyota Hilux Revo ติดตั้งตัวลากจูงแบบพิเศษที่ด้านหน้าเพื่อเชื่อมต่อกับด้านหลังของรถบังคับวิทยุ 15 คัน สำหรับการเพิ่มแรงฉุด

Tamiya-Hilux 2017

Toyota-Hilux

โตโยต้ากล่าวว่ามันไม่ได้ใช้เทคนิคใด ๆ ที่พิเศษเลย และการลากจูงแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่แท้จริงของ Toyota Hilux Revo (โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว) และ Tamiya Hilux Bruiser

Toyota-Hilux

Toyota-Hilux

ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือรถคันเล็ก ๆ ทั้ง 15 คัน ถูกควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมวิทยุ เพื่อให้สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวของรถยนต์ และมั่นใจได้ว่าจะสามารถดึงพลังที่ดีที่สุดสำหรับการลากจูงออกมา

Tamiya-Hilux 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ