ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชมภาพ Mitsubishi Eclipse Cross ใต้ท้องฟ้าสีดำกับสุริยุปราคา

23 ส.ค. 2560 N/A views

มิตซูบิชิ มาตามสัญญาที่ได้ถ่ายภาพ Mitsubishi Eclipse Cross 2018 คู่กับ สุริยุปราคาเต็มดวง ซึ่งเป็นปรากฏการที่เกิดขึ้นในอเมริกาเหนือ ที่เรียกได้ว่ามีผู้คนต่างรอชมกันมากมาย

Mitsubishi Motors Eclipse Cross: First Contact

ทางค่ายผู้ผลิตได้เชิญสื่อต่าง ๆ จาก 10 ประเทศ ให้มาเยือนเมืองเซเลม รัฐออริกอน เพื่อชมปรากฏการสุริยุปราคาเต็มดวง ที่มักจะไม่พบเห็นบ่อย ๆ มากนัก และผลงานที่ออกมาดูสวยงาม และยังเป็นการโฆษณา Mitsubishi Eclipse Cross 2018 (มิตซูบิชิ อีคลิปส์ ครอส 2018) เพื่อทำตลาดไปในตัวอีกด้วย

Mitsubishi Eclipse Cross 2018 (3)

มาย้อนดูประวัติ Mitsubishi Eclipse Cross (มิตซูบิชิ อีคลิปส์ ครอส) มันถูกเปิดตัวครั้งแรกในงาน Geneva Motor Show 2017 โดยใช้แนวคิด XR-PHEV II ในการผลิต ด้วยการออกแบบภายนอกที่แปลกใหม่ เพื่อดึงดูดลูกค้าที่กลุ่มใหม่ ๆ และอายุน้อย ๆ ให้กับทางแบรนดฺ

เครื่องยนต์ Mitsubishi Eclipse Cross 2018

พลังขับเคลื่อนของ Mitsubishi Eclipse Cross 2018 ที่มาทำตลาดมีด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่

  1. เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร ระบบเกียร์ CVT ที่มีโหมดธรรมดาแบบ Sport 8 สปีด
  2. เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

Mitsubishi Eclipse Cross

Mitsubishi ได้ตั้งชื่อ Compact SUV รุ่นใหม่ที่กำลังจะออกมาทำตลาดครั้งแรกรุ่นนี้ เข้ากับปรากฏการณ์ดังกล่าวจริง ๆ แต่จะเป็นความบังเอิญ หรือตั้งใจ คงต้องยอมรับว่าการโฆษณาช่างเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์จริง ๆ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ