ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พบกับชายหัวร้อน ผู้ทุบเบนซ์ ด้วยไม้เบสบอล !!!

23 ก.ย. 2562 N/A views

และแล้วเราทุกคนก็ได้พบเห็นตัวของเขา หลังจากวันที่ 19 ก.ย. 62 เวลาประมาณ 18.20 น. มีผู้ขับขี่รถกระบะ Chevroret คนหนึ่งได้ก่อเหตุชน และทุบรถยนต์ Mercedes-Benz จนเสียหายไปยับเยินไปรอบคัน ซึ่งเรื่องดังกล่าวเจ้าของรถที่เสียหายได้ขอความร่วมมือกับใครก็ตามที่สามารถบันทึกเหตุการณ์นี้ไว้ได้ และวันนี้มีความคืบหน้าเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่าคุณ “Paskit Borwornsin” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ พร้อมระบุว่า

“ประกาศ!!!!! ฝากแชร์ ด้วยครับ จากคดีทุบรถกลางถนนบางนา ทางการประกาศขอความร่วมมือขอข้อมูลหาชายในภาพที่ก่อเหตุชนและทุบรถเบนซ์ที่ริมถนนบางนาตราดวันที่ 19 กันยายน 2562 เวลา 18.20น. โดยประมาณ และรถยนต์ของคนร้ายกระบะยี่ห้อเชฟโรแลตคาดแถบทีดำหน้าหลัง ตามภาพ กรุณาส่งเบาะแสได้ที่สารวัตรสุจินต์ เบอร์ 0 66 153 5965 เดี๋ยวรู้”

หัวร้อน-ทุบรถ-111

ในคลิปที่มีความยาวประมาณ 10 วินาที จะเห็นผู้ชายคนหนึ่งถือวัตถุที่คล้ายกับไม้เบสบอล เดินเข้าไปทุบบริเวณด้านหลังของรถ Mercedes-Benz ก่อนที่คลิปจะตัดไป ในจังหวะที่เขาเดินออกมาใครหลายคนก็คงได้เห็นเขาแบบเต็ม ๆ

หัวร้อน-ทุบรถ-11

ท้ายสุดพฤติกรรมในลักษณะดังกล่าวมีความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ (มาตรา 358) โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และสุดท้ายใช่หรือไม่ สิ่งสำคัญในการรถใช้ถนนมากที่สุดคือสติ

หัวร้อน-ทุบรถ-12

เครดิต : Paskit Borwornsin

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด