ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถกระบะฉุน ชน และทุบรอบคัน เหตุเบนซ์ บีบแตรใส่

20 ก.ย. 2562 N/A views

ในทุกวันนี้การใช้รถใช้ถนนด้วยความขาดสติมักจะตามมาด้วยปัญหาที่ไม่รู้จบเช่นเกิดการกระทบกระทั่งกันไปมา และบางครั้งอาจถึงขึ้นลงไม้ลงมือ และมีเหตุการณ์หนึ่งที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่าคุณ “Pasnee Kornsritipa” ได้ขอความช่วยเหลือจากผู้คนบนสังคมออนไลน์เพื่อตามหาใครคนหนึ่ง โดยระบุเรื่องราวประมาณว่า

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 62 เวลาประมาณ 18.20 น. บริเวณแยกบางนา หน้าไบเทค ก่อนถึงสะพานข้ามไปถนนสุขุมวิท ราว 100 เมตร รถยนต์ Mercedes-Benz ที่เห็นในภาพ ได้บีบแตรเตือนรถกระบะ Chevroret ที่มาปาดหน้า หลังจากนั้นรถกระบะได้ขับตามรถเบนซ์ ไปจากระยะที่บีบแตรราว 100 เมตร แล้วรถกระบะชนเข้าไปที่ประตูฝั่งคนขับ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นคนขับรถกระบะยังลงมาไล่ทุบรถเบนซ์จนเกิดความเสียหายไปรอบคัน

กระบะชนแล้วหนี-2

กระบะชนแล้วหนี-3

เจ้าของรถเบนซ์ ได้ขอความช่วยเหลือจากผู้คนในสังคมเพื่อหาหลักฐานวีดิโอจากใครก็ตามที่อาจจะบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ ไม่ว่าจะด้วยสมาร์ทโฟน หรือกล้องหน้ารถยนต์

กระบะชนแล้วหนี-5

ในทุกวันนี้การใช้เสียงแตรบนท้องถนนอาจทำให้ใครบางคนทรมาน หรือถูกทำร้ายจิตใจ ราวกับไฟดูด แต่การกระทำเหมือนกับเหตุการณ์ข้างต้นมีความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ (มาตรา 358) โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

กระบะชนแล้วหนี-4

เครดิต : Pasnee Kornsritipa

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด