ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คันละหมื่นเท่านั้น!! ชาวอินเดีย แย่งประมูล รถน้ำท่วม

11 ก.พ. 2559 N/A views

ใครมองหา รถมือสอง ราคาถูก อยู่ ช่วงนี้แนะนำให้ไปที่อินเดียเลยครับ เพราะพวกเค้ากำลังแห่กันไปประมูล รถน้ำท่วม ราคาถูกกันอยู่ รายละเอียดเป็นอย่างไร มาดูกัน

wa

ชาวอินเดีย แย่งประมูล รถน้ำท่วม

ก่อนหน้านี้ เมือง Chennai ประเทศอินเดีย ประสบปัญหาฝนถล่มแบบไม่ลืมหูลืมตา จนเกิดภาวะน้ำท่วมที่สูงถึง 4 เมตร เป็นการนำพาความเสียหายมาให้ชาวบ้าน และบริษัทประกันภัยแบบเต็มข้อเลยทีเดียว

wa2

หลังจากเรื่องราวดังกล่าว รถน้ำท่วม จำนวนนับหมื่นคันจึงถูกนำมาเปิดประมูล ซึ่งมีทั้งคนที่งบน้อยแต่อยากได้รถหรู, ช่างที่ลูกค้าจ้างให้มาหารถให้, บริษัทเช่ารถ, พ่อค้ารถมือสอง, และคนที่ไม่เคยมีรถยนต์เป็นของตัวเองมาก่อน มากันอย่างล้นหลาม

wa3

ซึ่งทีเด็ดอยู่ที่ราคาของรถยนต์นี่แหละครับ ผมจะบอกให้ฟังคร่าวๆ  Hatchback 5 ประตูทั่วไป ราคา 1 หมื่นบาท, 2012 Porsche Cayenne ราคา 2.5 แสนบาท, 2014 Mercedes-Benz S-Class ราคา 2.2 ล้านบาท เป็นต้น

wa4

ก็เรียกว่าแต่ละรุ่นนั้น ถูกมากๆ ครับ ซึ่งการที่ผมนำเรื่องนี้มาเล่าสู่กันฟังก็ไม่มีอะไรมากครับ แค่อยากเตือนเพื่อนๆ ที่มีช่องทางการนำเข้ารถยนต์จากอินเดีย ให้เช็ครถกันดีๆ นะครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : bbc