ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาดูกัน!! ชาว Volkswagen Thailand รวมตัวแปลอักษร

3 ธ.ค. 2558 N/A views

งานนี้ถือว่าเป็นการรวมตัวของคนขับ Volkswagen Thailand ครับ ซึ่งเป็นการรวมตัวกันเพื่อแปลอักษรคำว่า Long Live The King Of Thai Land 2015 มาร่วมดูเหตุการณ์ทั้งหมดกันเลย

 ชาว Volkswagen Thailand รวมตัวแปลอักษร

งานนี้ จัดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาครับ โดยจัดขึ้นที่กรมทหาร ราบ 11 ซึ่งในตอนแรกทาง กลุ่ม Volkswagen Thailand ตั้งใจจะรวมตัวกันเพื่อแปลอักษรคำว่า Long Live The King Of Thailand 2015 เป็นการเฉลิมพระเกียรติ ให้กับพ่อหลวงของเรา และจะทำลายสถิติโลก ที่บราซิลเคยทำไว้ คือการ รวมรถ Volkswagen เยอะที่สุดในโลก

ทั้งนี้ ทางกลุ่ม โฟล์คสวาเก้น ไทยแลนด์ จะต้องรวมตัวชาวโฟล์คทั่วประเทศให้ได้ 490 คัน แต่สรุปว่า เพื่อนๆ สมาชิกมากันเพียง 300 กว่าคันเท่านั้น จึงไม่สามารถทำลายสถิติดังกล่าวได้ แต่ทว่า ก็ถือว่า เป็นการทำเพื่อพ่อของเรานะครับ

long

long2

long3

ดังนั้น งานหน้า เพื่อนๆ ชาว Thaicarlover ที่ขับ Volkswagen ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็ตาม อย่าลืมมารวมพลังกันนะครับ แอบกระซิบนิดนึงว่า แอดมิน เป็นหนึ่งในสมาชิกนะจ๊ะ

Video, Photo : moralmediasThailivestream และ Siam VW Festival

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ