ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชิงชัย !! ตลาด อีโค คาร์ มิตซูบิชิ มิราจ 2012

17 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ออกมาเผยว่า มิตซูบิชิ มิราจ 2012 ใหม่มียอดขายสูงขึ้นตลอดสามเดือนที่ผ่านมา พร้อมเพิ่มเร่งกำลังผลิตมากขึ้นเพื่อขยายตลาดกลุ่มลูกค้า อีโค คาร์ในปัจจุบันที่มียอดสั่งจองอย่างต่อเนื่อง

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

ซึ่ง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยยังบอกอีกว่ากระแสตอบรับจากลูกค้าดีมาก พร้อมดันขึ้นสู่อันดับ 1 ของรถอีโคคาร์ ในระดับเดียวกันอย่าง Nissan March, Honda Brio, Suzuki Swift

 มิตซูบิชิ มิราจ 2012

มิตซูบิชิ มิราจ 2012

นอกจากนี้มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยยังเตรียมปรับปรุงส่วนที่มีการผิดพลาดบางจุดใน Mitsubishi Mirage 2012 หลังตรวจพบเกจ์วัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิงในรถบางคันแสดงผลปริมาณน้ำมันผิดพลาดจากจำนวนจริงนั้น ตอนนี้เรากำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้กับลูกค้าซึ่งคาดว่าจะดำเนินการเรียบร้อยได้ในเวลาอันใกล้นี้

 มิตซูบิชิ มิราจ 2012

มิตซูบิชิ มิราจ 2012

โดยข้อผิดพลาดดังกล่าว ก็ไม่ได้มีผลกระทบต่อยยอดจองแต่อย่างใด ยังมีลูกค้าให้ความสนใจและยังมั่นใจเชื่อมั่นในคุณภาพของรถยนต์ของมิตซูบิชิอย่างต่อเนื่องคะ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ Mitsubishiในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ มิตซูบิชิ ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ