ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มันดุมาก!! ชุดแต่งใหม่ Nissan GT-R N-Attack Package

27 ต.ค. 2558 N/A views

Nismo จัดให้ ชุดแต่งใหม่เอี่ยมนามว่า N-Attack Package งานนี้ สำหรับ Nissan GT-R R35 ทั่วโลกจ้า

gtr

Nissan GT-R N-Attack Package

แนะนำก่อนครับว่า เจ้า Nissan GT-R N-Attack Package นั้น ชื่อ N ย่อมาจาก Nurburgring ที่ Nissan ไปสร้างสถิติไว้นั่นเอง และชุดแต่งรุ่นนี้มีให้เลือกสองแบบด้วยกัน คือ Package A และ Package B

gtrb

ซึ่งทั้งสองแพ็คเกจ จะมาพร้อมกับ กันชนหน้า สเกิร์ตต่างๆ ไปจนถึงกันชนหลัง ขาดไม่ได้คือ สปอยเลอร์อันใหญ่เบ้งปรับระดับได้ รวมไปถึงล้อลายใหม่จาก Nismo อีกด้วย

gtr3

ภายในของ นิสสัน จีที-อาร์ เอ็น-แอ็ทแท็ค แพ็คเกจ จัดไปกับเบาะ bucket seat ที่ทำจาก carbon fiber จะต่างกันกันตรงที่ว่า แพ็คเกจ B ยังมีเบาะหลังให้โดยสารอยู่ แต่แพ็คเกจ A จะถูกถอดออกนะครับ

gtrin

นั่นก็แสดงว่า ลูกค้า ที่เลือกแพ็คเกจ A คือผู้ที่ใช้รถในสนามอย่างแท้จริง ท่านจึงจะได้ ระบบท่อ intercooler ที่เดินขึ้นมาใหม่ พร้อมกับ limited slip differential มาอย่างครบครันทั้งเพลาหน้าและเพลาหลัง

ดังนั้นเพื่อนๆ ที่สนใจก็ขอแจ้งราคาไว้เลยนะครับ สำหรับแพ็คเกจ B รถบ้านๆ 52,000 ดอลล่าร์ ส่วนแพ็คเกจ A รถสนาม 98,000 ดอลล่าร์ จ้า

Photo : www.motorauthority.com

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ