ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หรูจังแฮะ! ชุดแต่ง “California T” ตามสไตล์เซเลปคนดัง

30 เม.ย. 2558 N/A views

ค่ายรถชื่อดังจากอิตาลีอย่าง Ferrari (เฟอร์รารี่) เปิดตัวชุดแต่งแบบ “California T” (แคลิฟอร์เนีย ที) ในงาน Shanghai Auto Show มาให้เรายลโฉมกันแล้ว ซึ่งจะมีการแต่งเติมในส่วนของภายในเท่านั้น ขอบอกว่าดีไซน์ที่ออกมานั้นเป็นไปตามสไตล์เซเลปชื่อดังถึง 2 คน

Ferrari California T

ดีไซน์ชุดแต่ง “California T” จากเซเลปคนใดบ้าง ?

สำหรับชุดแต่ง “California T” ได้รับแรงบันดาลใจ ในการออกแบบดีไซน์ตกแต่งภายในจากสองนักแสดงถึง 2 คนอย่างที่กล่าวไป ได้แก่ Ingrid Bergman และ Jacqueline Kennedy

Ferrari California T

2 เซเลปทำไมถึงเลือกตัวถังเฉดสีเทา ?

เหตุที่ 2 เซเลปคนดังเลือกสีภายนอกแบบ Grigio Ingrid (สีเทา) เพราะเป็นสไตล์รถของ Roberto Rossellini  รุ่นปี 1954 ของพวกเขา

Ferrari California T

ภายในตกแต่งเป็นอย่างไรบ้าง ?

เริ่มจากเบาะที่ใช้สีน้ำตาลวินเทจแบบ  reddish brown (น้ำตาลอมแดง) เพื่อให้หรูหรายิ่งขึ้น แถมออกแบบดีไซน์รูปทรงเป็นพิเศษโดยทาง Marie Massaud ส่วนแป้นเหยียบคันเร่งและเบรคใช้สี matte grey metallic  (เทาเมทาลิค) และยังปูพรมภายในด้วยขนแกะจากประเทศนิวซีแลนด์ อีกทั้งคอนโซลประที่จับประตูมาโทนสีแบบดำ (black Alcantara)

Ferrari California T

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Ferrari เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ