ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ให้ตายเถอะ!! ช่วยตัวเอง บนรถเมล์ พอเจอกล้องถึงกับ...

1 ส.ค. 2558 N/A views

แชร์สนั่นโซเชียล เมื่อหนุ่ม ช่วยตัวเอง บนรถเมล์ หันมาเจอคนถ่ายคลิป สุดท้ายก็ถึงกับเผ่นออกทางหน้าต่างกันเลยทีเดียว

คลิป ช่วยตัวเอง บนรถเมล์

โดยคลิป ช่วยตัวเอง บนรถเมล์ นี้ ถูกเผยแพร่มาจาก สมาชิกเฟซบุ๊กคนหนึ่ง ซึ่งระบุว่า ในคลิปเป็นชายโรคจิตสำเร็จความใคร่บนรถเมล์ฟรีสาย 21 เนื้อหาภายในคลิปจะเห็นว่า คนถ่ายคลิปลุกขึ้นไปถามว่าทำอะไรครับ ชายคนดังกล่าวเกิดอาการตกใจ พยายามใช้มือปิดบังใบหน้า ก่อนลุกเดินไปยังด้านหลังเบาะคนขับรถเมล์ แล้วกระโดดหลบหนีไปทางหน้าต่าง ท่ามกลางความงุนงงของคนทั้งรถเมล์

คำพูดของชายเจ้าของคลิป

“โรคจิต เจอย่านฝั่งธน (แอบช่วยตัวเองบนรถเมล์ฟรีสาย 21) เจอกล้องถึงกับกระโดดหน้าต่างรถ ชายในวิดีโอนี้ได้กระทำอนาจารบนรถเมล์ฟรีส­าย 21 ซึ่งกระทำกับผู้หญิงถึง 2 คน คนแรกเป็น นศ. ออกแนวเด็กเรียบร้อยเลยไม่กล้าโวยวาย ได้แต่รีบลุกไปยืนหน้าประตูแล้วก็ลงจากรถไ­ป ส่วนคนที่ 2 คือแฟนของผมเอง ผมทนไม่ได้เลยอยากเห็นหน้าว่าหน้าตาเป็นอย่างไร เพื่อเอาไว้เตือนภัยให้กับสังคมไทยในปัจจุบันนี้ครับ”

เหตุการณ์เช่นนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกนะครับ หลายๆคนอาจจะดูว่ามันขบขัน แต่จริงๆแล้ว หากคนที่มีปัญหาทางจิตเหล่านี้ เกิดทำอะไรที่อุกอาจมากกว่านี้ สังคมเราจะอันตรายนะครับ ฝากเจ้าหน้าที่ด้วยครับ

ขอบคุณที่มาจาก Piyatat Jiangsiripun 

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ