ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซิตี้คาร์ แห่งอนาคต !! Tata Megapixel

5 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Tata มาฝากเพื่อนๆ

มาดูกันที่ค่ายรถเล็กๆกันบ้าง สำหรับ ทาทา ที่ต้องบอกใช่ย่อยซักที่ไหนงานนนี้เค้าเปิดรถต้นแบบใหม่ เป็นรถซิตี้ คาร์ พลังงานไฟฟ้า มาใชว์ตัวกันที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012)

Tata Megapixel

Tata Megapixel

สำหรับรุ่นที่โชว์ตัวนั้นเป็นรุ่น Megapixel เป็นรถที่เกิดจากการพัฒนาปรับปรุงระบบของ ทาทา ซึ่งมีแนวคิดในการออกแบบเพื่อให้เป็นรถซิตี้คาร์ที่สะท้อนมุมมองและความต้องการของผู้ใช้รถในมหานครใหญ่ ๆ ทั่วโลก

Tata Megapixel  ด้านข้าง

Tata Megapixel ด้านข้าง

ในส่วนขอกการดีไซน์ภายนอกนั้น จะเป็นไปในแนวทางของกราฟฟิคแบบฉบับอินเดีย โดยมีไฟหน้าและกระจังหน้ารถเป็นเส้นสายโค้งมน ซึ่งให้ความรู้สึกคล่องตัวมากขึ้น ตามด้วยหลังคาแบบพาโนรามิคสะท้อนให้เห็นถึงการสร้างสรรค์ประสานกันระหว่างแสงและเงาบนตัวรถและเพิ่มมุมมองภายในห้องโดยสารให้ดูกว้างขวางมากกว่าเดิม

Tata Megapixel  ด้านข้าง

Tata Megapixel ด้านข้าง

นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบไฟฟ้า ที่มีชุดสนับสนุนกำลังไฟฟ้าที่เกิดจากการทำงานร่วมกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ใช้พลังงานน้ำมันเบนซิน โดยจะทำหน้าที่ชาร์จกำลังไฟฟ้าเข้าแบตเตอรี่ นี่เองเลยทำให้ Megapixel สามารถใช้งานได้ในระยะทางไกลกว่า 900 กิโลเมตร  และยังมาพร้อมกัยความคล่องตัวกับการใช้งานในเมือง เพราะ Megapixel สามารถเลี้ยวกลับรถหรือการเข้าจอด ด้วยรัศมีวงเลี้ยวเพียงแค่ 2.8 เมตร เท่านั้น

สำหรับแฟนๆ ทาทา ในบ้านเรา ห้ามพลาดชมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 10 ธันวาคมครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ