ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซีดานสไตล์สปอร์ต Toyota Corolla Altis ESport 2014

22 ก.พ. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับข่าวรถยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Toyota (โตโยต้า) ที่ได้มีการเปิดตัวรถยนต์ซีดานสไตล์สปอร์ต All-New Toyota Corolla Altis ESport 2014 (โตโยต้า อัลติส เอสสปอร์ต 2014) พร้อมกับพรีเซนเตอร์สุดเท่ ไมค์-พิรัชต์

Toyota Corolla Altis ESport 2014

Toyota Corolla Altis ESport 2014

หลังจากที่ทาง Toyota ได้มีการปล่อยทีเซอร์รุ่นอื่นๆ ไปก่อนหน้าแล้ว คราวนี้ก็ถึงรุ่นย่อยอย่าง Toyota Corolla Altis ESport 2014 กันบ้างที่มาพร้อมกับชุดแต่งรอบคัน อีกทั้งยังได้หนุ่มสุดเท่อย่าง ไมค์-พิรัชต์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ซึ่งสะท้อนถึงภาพลักษณ์สไตล์สปอร์ตได้เป็นอย่างดี

Toyota Corolla Altis ESport 2014

Toyota Corolla Altis ESport 2014

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Toyota Corolla Altis ESport 2014 นั้นได้มาพร้อมกับแนวคิดแบบ waku doki หมายถึง “จังหวะการเต้นของหัวใจเมื่อเกิดความรู้สึกตื่นเต้นสนุกสนาน” โดยการตกแต่งนั้นจะมาพร้อมกับชุดแต่งรอบคันสไตล์สปอร์ต อาทิ กระจังหน้าโครเมี่ยมแบบ Gun Metallic สเกิร์ตรอบคัน สปอยเลอร์ด้านท้าย และในส่วนต่างๆ อีกมากมาย

Toyota Corolla Altis ESport 2014

Toyota Corolla Altis ESport 2014

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Toyota Corolla Altis ESport 2014 ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ที่มีการตกแต่งด้วยสีดำสไตล์สปอร์ต พร้อมเบาะนั่งแบบ Bucket Seat สไตล์รถแข่ง อีกทั้งวัสดุตกแต่งแผงคอนโซลหน้าแบบ Cyber Carbon และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซีดาน รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Toyota