ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซีดาน และคูเป้ !! Honda Civic Si 2017 พร้อมเทอร์โบ

7 เม.ย. 2560 N/A views

Honda (ฮอนด้า) ได้ออกมาเผย Honda Civic SI 2017 (ฮอนด้า ซีวิค เอสไอ 2017) ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นที่ 10 มีตัวถังให้เลือกทั้งสไตล์ซีดาน และคูเป้ ส่วนรายละเอียดจะเป้นอย่างไรตามาดูกันได้เลย

Honda Civic-Si 2017

นี่เป็นการติดตั้งเทอร์โบชาร์จให้กับ Honda Civic SI เป็นครั้งแรก ซึ่งมันมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร ส่งมอบขุมพลัง 205 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 192 ปอนด์ฟุต พร้อมเกียร์มาตรฐานธรรมดา 6 สปีด

Honda-Civic-Si 2017

ด้วยการติดตั้งเทอร์โบชาร์จในระบบส่งกำลัง ฮอนด้ากล่าวว่า Honda Civic Si 2017 (ฮอนด้า ซีวิค เอสไอ 2017) จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่น่าตื่นเต้น ด้วยเสียงเครื่องยนต์ที่เบา พร้อมแรงบิดที่สูงขึ้นกว่ารุ่นก่อน ยังมีสองโหมดการขับขี่ให้เลือก ทั้งแบบธรรมดา และแบบสปอร์ต

Honda Civic Si 2017 (6)

Honda Civic Si  2017

Honda Civic SI 2017 มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อน และแซสซียังแข็งแกร่งมากขึ้น อีกทั้งยังอัพเกรดระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า ระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ตด้วย ADS (Adaptive Damper System) และ LSD (Limited Slip Differential) พร้อมจานเบรกหน้าขนาด 12.3 นิ้ว

Honda Civic Si  2017  (5)

ภายนอกของ Honda Civic Si 2017 มาพร้อมกับกันชนดานหน้าสีดำ ช่องไอดีขนาดใหญ่ พร้อมล้ออัลลอยแบบ 10 ก้านขนาด 18 นิ้ว เคลือบสองสี และท่อไอเสียโครเมียมติดตั้งอยู่ตรงกลางของกันชนหลัง รุ่นซีดานมีสปอยเลอร์ด้านหลังที่แตกต่างจากรุ่นคูเป้ รวมถึงไฟเบรกแบบ LED ขณะที่รุ่นคูเป้มีสปอยเลอร์ดานหลังที่ยกสูงขึ้น

HondaCivicSI คูเป้

ภายใน HondaCivic SI 2017

ในห้องโดยสารมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการเดินเส้นด้ายเย็บด้วยสีแดง ไม่ว่าจะเป็นบนแผงประตู พวงมาลัย เบาะ และ หนังหุ้มเกียร์ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก สบายไม่ว่าจะเป็นระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone เซ็นเซอร์ควบคุมปัดน้ำฝนอัตโนมัติ

Honda Civic SI

อีกทั้งยังมีระบบติดต่อสื่อสาร Infotainment ขนาด 7 นิ้ว ที่มาพร้อม Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมระบบความบันเทิงประกอบไปด้วยลำโพง 10 ตัว เครื่องเล่นที่มีระบบ AM/FM/CD พร้อมด้วย SiriusXM Radio, HD Radio และPandora

Honda Civic SI 2017 ซีดาน

ส่วนราคา Honda Civic Si 2017 ทั้งสไตล์ซีดาน และคูเป้ จะอยู่ที่ประมาณ $20,000 กลาง ๆ ซึ่งจะเริ่มขายในเดือนหน้า

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ