ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซีดาน 5 สูบ Volkswagen Passat 2014

5 พ.ค. 2557 N/A views

Volkswagen เปิดตัวรถใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อเอาใจตลาดเอเชียที่กำลังขยายตัว โดยเฉพาะในประเทศจีน มาคราวนี้โฟล์คสวาเก้นนำรถ Volkswagen Passat 2014 ออกมาโชว์ตัวให้สาธารณะชนได้รับชมกัน

Volkswagen Passat 2014

Volkswagen Passat 2014

ซีดานขนาดกลาง Volkswagen Passat 2014

โดย โฟล์คสวาเก้น พาสสาท 2014 เป็นรถที่ทางฝั่งยุโรบเรียกว่ารถยนต์ซีดานขนาดกลาง (Mid-Size Sedan) ถ้านำมาเทียบกับคู่แข่งบ้านเราก็จะชนกันกับ Honda Accord, Hyundai Sonata, Toyota Camry เป็นตัน ซึ่งรถรุ่นนี้ของโฟล์คนั้นอาจยังไม่เป็นที่นิยมในประเทศไทยสักเท่าไหร่

ด้านหน้า Volkswagen Passat 2014

ด้านหน้า Volkswagen Passat 2014

คงเอกลักษณ์ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม

ภาพลักษณ์ภายนอกของ โฟล์คสวาเก้น พาสสาท 2014 อาจดูไม่ทันสมัยมากเท่าไหร่ นั้นก็เป็นเพราะทางค่ายต้องการให้คงความเป็น Passat เอาไว้ ซึ่งสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดคงมีเพียงแค่พื้นที่ด้านหลังที่มีการขยายตัวเพิ่ม เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานที่มากขึ้น

ด้านหลัง Volkswagen Passat 2014

ด้านหลัง Volkswagen Passat 2014

โดดเด่นหรูหรา

ภายในนั้นโฟล์คได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาเพื่อเสริมประสิทธิภาพในการขับขี่ ใช้เบาะหนังสีดำให้ระดับที่หรูหรา ลงตัวด้วยสีทูโทนโดยใช้สีดำเป็นสีหลัก คอลโซลหน้าทำออกมาได้สะอาดตาดูไม่รก แต่ครบด้วยฟังค์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย

ภายใน Volkswagen Passat 2014

ภายใน Volkswagen Passat 2014

5 สูบ โดนใจ

โฟล์คสวาเก้น พาสสาท 2014 มาพร้อมเครื่องยนต์ที่หาตัวจับยาก โดยใช้เครื่องยนต์แบบ 5 กระบอกสูบ ขนาดเครื่องยนต์ที่ 1.8 ลิตร แบบเทอร์โบโฟว์ พร้อมกับระบบเครื่องยนต์ในรุ่น TDI turbodiesel ส่งแรงม้าได้ 170 แรงม้า อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 18.28 กิโลเมตรต่อลิตร ถือว่ามาคราวนี้โฟล์คสวาเก้นให้ความสำคัญกับความประหยัดไม่น้อย

ด้านข้าง Volkswagen Passat 2014

ด้านข้าง Volkswagen Passat 2014

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ