ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดีไซน์รถแข่ง !! Toyota 86 TRD Griffon

17 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่รักในการแต่งรถยนต์ วันนี้เราก็จะมาพูดถึงเจ้า Toyota 86 TRD Griffon รถยนต์สปอร์ตคูเป้ที่มาพร้อมกับความเท่ และความโฉบเฉี่ยวที่ได้มีการตกแต่งเป็นพิเศษ ซึ่งเคยเปิดโฉมครั้งแรกไปแล้วที่งานโตเกียว ออโต้ ซาลอน และจะมีการเปิดโฉมอีกครั้งภายในงาน Goodwood Festival of Speed ซึ่งจะจัดขึ้นในประเทศอังกฤษระหว่างวันที่ 11-14 กรกฎาคม

Toyota 86 TRD Griffon

Toyota 86 TRD Griffon

การออกแบบ Toyota 86 TRD Griffon หรือ TRD นั้นจะโดดเด่นในเรื่องของน้ำหนักที่เบาและมีการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ มีน้ำหนักเบา อย่างฝากระโปรงหน้า กระโปรงหลัง แผงประตูและสปอยเลอร์ท้ายใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ กระจกรอบคันใช้วัสดุโพลีคาร์บอเนต และกันชน ลิ้นหน้าและแผงดิฟฟิวเซอร์หลังใช้วัสดุผสมคาร์บอนไฟเบอร์เสริมพลาสติก

Toyota 86 TRD Griffon

Toyota 86 TRD Griffon

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วหุ้มด้วยยางที่มีสมรรถนะสูง ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Toyota 86 TRD Griffon ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกที่มาพร้อมกับความหรูหราและความสปอร์ที่ลงตัว มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับขี่อย่างครบครัน

Toyota 86 TRD Griffon

Toyota 86 TRD Griffon

เครื่องยนต์ของเจ้า Toyota 86 TRD Griffon นั้นขับเคลื่อนด้วยขุมพลังบล็อกเดิม 200 แรงม้า แต่ถูกอัพเกรดหลายชิ้นส่วน โดยเฉพาะการลดน้ำหนักตัวลงราว 226 กก. ทำให้มีน้ำหนักรวมทั้งหมดอยู่ที่เพียง 1,048 กก.เท่านั้น ซึ่งรถยนต์คันนี้มีจุดประสงค์ให้เป็นรถแข่งที่ใช้งานบนถนนได้อย่างถูกกฎหมาย

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Toyota