ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดุดัน Bentley Continental GT

15 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่รักในการแต่งรถ วันนี้เราก็จะมาพูดถึงเจ้า Bentley Continental GT จากค่ายรถชื่อดังอย่าง Bentley ที่มาพร้อมกับความเท่และความดุดัน ซึ่งได้มีการแปลงโฉมใหม่เกลือบหมดทั้งคัน

 Bentley Continental GT

Bentley Continental GT

ล่าสุดสำนักแต่งรถชื่อดังอย่าง Vilner ได้มีการแปลงโฉมเจ้า Bentley Continental GT ใหม่ยกคันยกเว้นในส่วนของแผงหลังคาเท่านั้น ซึ่งมาพร้อมกับชุดบอดี้คิทคาร์บอนไฟเบอร์ อย่าง สปอยเลอร์หน้าและหลัง กรอบไฟหน้าตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ดิฟฟิวเซอร์ท้ายพร้อมท่อไอเสีย และเพิ่มความดุดันด้วยตัวถังรถสีเทาเข้มแบบด้าน

 Bentley Continental GT

Bentley Continental GT

ส่วนภายในของเจ้า Bentley Continental GT นั้นมีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอก ที่มีการตกแต่งด้วยสีดำสลับกับสีแดงบริเวณเบาะนั่ง แผงข้างประตู และยังมีการใช้วัสดุ Black Alcantara แต่งเพิ่มเติมบริเวณแผงหลังคาและเบาะที่นั่ง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

 Bentley Continental GT

Bentley Continental GT

สำหรับเครื่องยนต์ของเจ้า Bentley Continental GT นั้นมีพลังกำลังสูงสุดถึง 660 แรงม้า เครื่องยนต์ W12 ความจุ 6.0 ลิตร แรงบิด 780 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุดทำได้ที่ 325 กม./ชม. ที่มีการอัปให้เพิ่มขึ้นกว่าเดิมซึ่งจากเดิมมีพละกำลังเพียง 559 แรงม้า แรงบิด 650 นิวตันเมตร ความเร็วอยู่ที่ 318 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Bentley