ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดีไซน์ล้ำอนาคต Jaguar C-X17

12 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Jaguar (จากัวร์) ที่ได้มาพร้อมกับรถต้นแบบคันล่าสุดอย่างเจ้า Jaguar C-X17  (จากัวร์ ซี – เอ็กซ์ 17) ซึ่งเป็น Concept Car ที่มาพร้อมกับความล้ำสมัย โดยจะมีการเปิดตัวที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

Jaguar C-X17

Jaguar C-X17

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Jaguar C-X17 จะมาพร้อมกับความสปอร์ตและความล้ำสมัยที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ซึ่งการดีไซน์จะมีความคล้ายคลึงกับรถ Jaguar ที่กำลังทำตลาดอยู่ในปัจจุบันอย่างรถสปอร์ต F-Type และไลน์ XF

Jaguar C-X17

Jaguar C-X17

ภายในห้องโดยสารของเจ้า Jaguar C-X17 จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความล้ำสมัย ที่มาพร้อมกับพวงมาลัยสามก้านเป็นแบบสปอร์ต ติดตั้งหลังคาแก้วพาโนรามิกที่ดูเหมือนจะฝังแผงโซลาร์เซลส์พลังงานแสงอาทิตย์มาให้อีกด้วย

Jaguar C-X17

Jaguar C-X17

สำหรับในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Jaguar C-X17 นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียด และในเรื่องของราคาการแปลงโฉมนั้นก็ยังไม่ได้มาการเผยข้อมูลเช่นกันค่ะ ท่านใดที่สนใจคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.comนะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Jaguar