ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ พันธุดุ Jaguar XF

28 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่รักในการแต่งรถยนต์  วันนี้ก็ถึงคิวเจ้า  Jaguar XF  จากค่ายรถชื่อดังอย่าง  Jaguar ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความเท่และความดุดัน แต่ล่าสุด Jaguar XF  ได้มีการปรับโฉมในเรื่องของรูปลักษณ์และในเรื่องของขุนพลังให้มีความโดดเด่นมากขึ้นกว่าเดิม

Jaguar XF

Jaguar XF

Jaguar XF ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Loder1899 ในส่วนของการออกแบบรูปลักษณ์นั้นจะมาพร้อมกับ สปอยเลอร์หน้า ดิฟฟิวเซอร์คาร์บอนไฟเบอร์ที่บั้นท้าย สปอยเลอร์บนฝากระโปรงหลัง และเพิ่มความดุดันด้วย ชุดล้ออัลลอยสีดำขนาด 21 นิ้ว ฯลฯ

Jaguar XF

Jaguar XF

ส่วนในเรื่องของเครื่องยนต์เจ้า Jaguar XF นั้น ได้มีการเพิ่มในเรื่องของพละกำลังที่เพิ่มขึ้นเป็น 310 แรงม้า ซึ่งจากเดิมเพียง 275 แรงม้า และแรงบิดเพิ่มขึ้นเป็น 680 นิวตันเมตร ซึ่งจากเดิมเพียง 600 นิวตันเมตร สำหรับเจ้า Jaguar XF มาพร้อมกับ เครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ทำได้ที่ 6.2 วินาที

Jaguar XF

Jaguar XF

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น มีการเพิ่มความดุดันด้วยโลโก้ Jaguar ที่ถูกเปลี่ยนให้เป็นสีดำ สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะแปลงโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถนำสไตล์การแต่งรถแบบนี้ไปใช้กันได้นะค่ะ ส่วนในเรื่องของราคานั้นขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้และการตกแต่งที่มาก น้อยตามลำดับค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Jaguar