ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดีไซน์ใหม่ !! Toyota Auris 2012

22 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Toyota Motor เปิดตัว Auris ใหม่ ผ่านทางอินเตอร์เน็ตก่อนจะมีการนำไปเปิดตัวที่งาน งาน Paris Motorshow 2012 ช่วงกันยายนนี้ งานนี้ Auris มาในมาดรถแฮทช์แบค ดีไซน์ ทรงสปอร์ตอย่างเห็นได้ชัด และคาดว่าโครงสร้างตัวถังครึ่งคันหน้าและโครงสร้างการออกแบบภายในน่าจะบ่งบอกถึงแนวทางการออกแบบ All New Toyota Corolla ได้ครับ

Toyota Auris 2012

Toyota Auris 2012

Toyota Auris ใหม่ได้รับการออกแบบภายใต้นโยบายของ Akio Toyoda ที่รถทุกรุ่นนับต่อจากนี้จะต้องมีเส้นสายหรือรูปลักษณ์ที่สวยงามขึ้นเพื่อสลัดคราบความเป็น Toyota ที่ไม่ดูหน้าเบื่อ ด้านหน้าถูกออกแบบด้วยเอกลักษณ์ใหม่ Keen Look Design หน้าตาดูตื่นตัวตลอดเวลา

สัดส่วนตัวถัง Toyota Auris จะเน้นความเตี้ยแบนกว่ารถ C-Segment ในยุคปัจจุบันโดยเฉลี่ยที่ 1,460 มม. ส่วนความยาวตัวถังจะขยายเพิ่มเป็น 4,275 มม. ความกว้าง 1,760 มม. ฐานล้อยาว 2,600 มม. มีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน 0.28 โดยรวมถือว่าปราดเปรียวเร้าใจขึ้นพอสมควร ส่วนน้ำหนักตัวก็เบากว่ารุ่นเดิม 40 กิโลกรัม

ด้านข้าง Toyota Auris 2012

ด้านข้าง Toyota Auris 2012

ห้องโดยสาร Toyota Auris โฉมใหม่ถูกออกแบบให้มีอารมณ์คล้าย ๆ รถตระกูล Prius, GT-68 รวมไปถึง Corolla เวอร์ชันญี่ปุ่นผสมกันซึ่ง Toyota บอกว่าที่ใช้วัสดุคุณภาพสูงและสร้างสรรค์ความสวยงามด้วยการคัดสรรโทนสี, แสงสว่างและพื้นผิวอย่างดี

ภายใน Toyota Auris 2012

ภายใน Toyota Auris 2012

Toyota Auris เวอร์ชันยุโรปจะติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.33 ลิตรและ 1.6 ลิตร ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลจะมีบล๊อก 1.4 ลิตร และขุมพลัง Hybrid จะจับคู่เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตรและมอเตอร์ไฟฟ้า เก็บพลังงานในแบตเตอรี่นิคเกิลไฮดรายด์ กำหนดการเปิดตัว Toyota Auris เกิดขึ้นพร้อมกันในฝั่งยุโรปและญี่ปุ่นเดือนกันยายนนี้

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ