ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดุจริง เข้มจริง!! Mitsubishi Triton Knight Edition

18 พ.ค. 2559 N/A views

หลายๆ ท่าน ที่เป็นคอรถกระบะ ต่างก็รู้จักกับเจ้ารถกระบะพันธุ์แกร่งอย่าง Mitsubishi Triton แล้วถ้าเป็นรุ่นพิเศษอย่าง Mitsubishi Triton Knight Edition ล่ะ รู้จักกันหรือไม่

Mitsubishi Triton Knight Edition

Mitsubishi Triton Knight Edition

Mitsubishi Triton Knight Edition จัดว่าเป็นกระบะรุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมอุปกรณ์แต่งแบบจัดเต็ม ซึ่งครั้งนี้มาในสีขาว Pearl White สลับกับ ชุดแต่งสีดำ ทั้งในส่วนของ กันชนหน้า-หลัง สปอร์ตบาร์ รวมไปถึง ล้ออัลลอย ขนาด 17 นิ้ว ล้วนตัดสีดำทำให้ดุดันทั้งสิ้น

Mitsubishi Triton Knight Edition 2

ภายในห้องโดยสาร

ห้องโดยสารของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ไนท์ เอดิชั่น มาพร้อมกับ เบาะนั่งกึ่งหนังแท้ลายพิเศษ เดินด้ายแดงหรูหรา ตามมาด้วย ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ กุญแจอัจฉริยะ ปุ่มกด Push Start พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน เครื่องเล่นวิทยุ 2Din แบบหน้าจอสัมผัส และระบบแอร์แบบ Dual Zone แยกอุณหภูมิ ซ้ายขวา

Mitsubishi Triton Knight Edition 3

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ของกระบะพันธุ์โหด เลือกใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน VG Turbo รหัส 4D56 ขนาด 2.5 ลิตร แรงม้าอยู่ที่ 178 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที  พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ Part Time แบบ Easy Select 4WD

สุดท้ายนี้ ต้องบอกว่า เป็นที่น่าเสียดายครับ ที่เจ้า Triton Knight Edition จะจำหน่ายในมาเลเซีย เท่านั้น ในราคา 1.083 ล้านบาท และมีเพียง 120 คันเท่านั้น

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : paultan