ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดูแพง !!! Ferrari F12 Berlinetta ลายหลุยส์ วิตตอง

11 ส.ค. 2560 N/A views

ยูทูปเบอร์อายุ 15 ปีคนหนึ่งจับ Ferrari F12 Berlinetta มาออกแบบลวดลายภายนอกใหม่ให้ดูแพง จะแพงอย่างไรดูในวีดิโอด้านล่างได้เลยครับ

เด็กคนดังกล่าวมีชื่อว่า Rashed Belhasa หรือที่ใช้ชื่อในเว็บไซต์ยูทูปว่า Money Kicks เขาเป็นลูกของ Ahmed Saif Belhasa นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และการก่อสร้างชาวดูไบ ซึ่งว่ากันว่ามีทรัพย์สินมูลค่ามากกว่า $2.1 พันล้าน

Ferrari F12Berlinetta หลุยส์ วิตตอง

เมื่อ Rashed ได้รับ Ferrari F12 Berlinetta ตัวถังสีเหลืองคันใหม่ แต่สีดังกล่าวกลับไม่ถูกใจ เขาจึงสั่งใช้ฟิล์มลวดลาย Louis Vuitton แบบพิเศษ และนำมันมา Wrap ภายนอกให้กับม้าลำพองตัวนี้ พร้อมมีโลโก้ Supreme ติดอยู่บนประตูทั้งสองข้าง ฝากระโปรงหน้า นอกจากนี้เขายังได้บันทึกขั้นตอนการทำ และนำไปอัพโหลดบน Youtube ได้มีผู้เข้ามาชมกว่า 2 ล้านครั้ง

Ferrari F12Berlinetta หลุยส์ วิตตอง (2)

อย่างไรก็ตาม คนอายุ 15 ปี กฏหมายยังไม่อนุญาตให้ขับรถ แต่ถึงอย่างไรเด็กคนนี้คงจะได้เพลินเพลินไปกับสปอร์ตคาร์ และลวดลายที่แปลกใหม่ พร้อมด้วยคนขับรถส่วนตัว

รสนิยมในการแต่งรถมันเป็นเรื่องของแต่ละคน และเด็กคนดังกล่าวแสดงให้เห็นแล้วว่าการออกแบบให้ดูแพงนั้นเป็นอย่างไร

Ferrari F12 Berlinetta หลุยส์ วิตตอง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ