ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คุ้มเว่อ ตงฟง มอเตอร์ เปิดตัว ตงฟง เซฟเว่อร์

2 ก.ค. 2557 N/A views

ตงฟง เซฟเว่อร์ เป็นรถในตระกูล K หรือ K- ซีรี่ย์ ที่ไมเนอร์เช้นจ์มาจากรุ่น ตงฟง มินิทรั๊ค โดยรถยนต์คันดังกล่าวมีจุดเด่นที่ ความประหยัดสุดๆ ด้วยความที่มีพลังงานทางเลือกมาให้ถึง 2 ระบบ  ได้แก่ ระบบเบนซิน แก๊สโซฮออล์ และ ก๊าซแอลพีจีระบบหัวฉีด และเคาะราคาขายเพียงแค่ 308,000 บาทเท่านั้น 

โฉมหน้าของ ตงฟง เซฟเว่อร์

โฉมหน้าของ ตงฟง เซฟเว่อร์

ดีไซน์ภายนอกของ ตงฟง เซฟเว่อร์

กระบะสุดคุ้มอย่าง ตงฟง เซฟเว่อร์ มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าสไตล์สปอร์ต แต่จุดเด่นที่สำคัญ คือ กระบะท้ายอเนกประสงค์เปิดท้ายได้ 3 ด้าน โดยที่ไม่ติดซุ้มล้อ เพื่อเป็นการเพิ่มอิสระในการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่าเดิม พร้อมกับวงเลี้ยวที่แคบเพียง 4.9 เมตร เพื่อความคล่องตัวในการขับรถในเมือง นับว่าเจ้ากระบะสุดเซฟคันนี้ ออกแบบมาได้เหมาะสมกับถนนเมืองไทยอยู่เหมือนกัน

กระบะหลังเปิดได้ 3 ด้าน

กระบะหลังเปิดได้ 3 ด้าน

ภายในที่ถูกปรับเปลี่ยนให้มีความคุ้มมากขึ้นกว่ารุ่นเดิม

ในส่วนของภายในห้องโดยสารของ ตงฟง เซฟเว่อร์ ถูกพัฒนาให้มีความพิเศษขึ้นกว่ารุ่นเดิม ด้วยพวงมาลัยพาวเวอร์ ตามมาด้วยคอนโซลหน้าดีไซน์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม ปิดท้ายด้วยเครื่องเสียงระบบยูเอสบี ซึ่งอุปกรณ์ต่างๆจะมาช่วยสร้างความสะดวกสบาย และความบันเทิงในห้องโดยสาร อย่างคุ้มราคา

เครื่องยนต์อันทรงพลังสุดคุ้ม

เจ้า ตงฟง มินิทรัค คันนี้ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1,100 ซีซี ที่สามารถให้กำลังเครื่องยนต์ได้สูงถึง 63 แรงม้า ที่ 5,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 91 นิวตันเมตร ที่ 2,800 – 3,600 รอบต่อนาที โดยพวกเค้าจะจับมันเข้าผนวกกับ ระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด อย่างลงตัว อีกทั้งยังใช้พลังงานสองระบบทั้งแก๊สโซฮอล์และก๊าซแอลพีจี มาตรฐานจากโรงงานยี่ห้อ LOVATO จากประเทศอิตาลีช่วยประหยัดต้นทุนค่าขนส่ง พร้อมรับประกันตัวรถยนต์พร้อมระบบแก๊สนานถึง 3 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร

บรรทุกได้ เยอะเว่อร์

บรรทุกได้ เยอะเว่อร์

สำหรับเพื่อนๆที่ชอบความ คุ้ม ตงฟง มอเตอร์ ยังมีข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มให้อีกด้วย กับแคมเปญ เป็นเถ้าแก่ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 20,000 บาท สำหรับ SME หน้าใหม่ ที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจ ออกรถกับตงฟง ลงทุนเริ่มต้นเพียง 20,000 บาท โดยลูกค้าที่ซื้อรถตงฟงทุกรุ่นดาวน์ต่ำเพียง 10 % พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง พบกับข้อเสนอดังกล่าวได้แล้ววันนี้ที่งาน Fast Auto Show 2014 เท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ