ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ระวังให้ดี!! ตร. เค้า วัดความดังท่อไอเสีย แบบนี้นะ

14 ก.ย. 2558 N/A views

ขาซิ่ง ขาแว๊น รถแต่ง ทั้งหลาย ต้องดูครับ เดี๋ยวนี้ พี่ตำรวจเค้า วัดความดังท่อไอเสีย กันแบบนี้แล้ว แล้วมันใช่วิธีที่ถูกหรือป่าวล่ะ ? มาดูคลิปกันเลย

คลิป ตำรวจ วัดความดังท่อไอเสีย

วันนี้ 14 กันยายน เกิดการเผยแพร่คลิปจากเพจ Youlike ครับ ซึ่งเนิ้อหาเป็นการ วัดความดังท่อไอเสีย ของพี่ตำรวจ ที่เอาตัววัดไปจ่อตรงท่อไอเสีย แถมให้เร่งเครื่องถึง 5000 รอบ จึงเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายว่า มันไม่ใช่การวัดที่ถูกต้อง เพื่อนๆ ล่ะครับ เห็นด้วยหรือไม่

วัด

แต่ทว่า ก็ยังมีอีก 1 กลุ่มครับ ที่บอกทำนองว่า รถคันที่โดน วัดความดังท่อไอเสีย เนี่ย ก็แต่งซะเต็มขนาดนั้น เจ้าตัวต้องรู้อยู่แก่ใจว่า ดังเกิน ประมาณนี้ครับ ซึ่งส่วนตัวแอดมิน บอกเลยครับว่า ยังไม่ขอฟันธงเรื่องการวัดความดังที่ถูกต้องดีกว่าครับ

เนื่องจากก็ยังไม่รู้ว่า มีข้อกฎหมายใดๆ เปลี่ยนไปหรือไม่ แต่จะรีบหาข้อมูลตามมาให้เพื่อนๆ ได้ทราบอย่างแน่นอน และเชื่อเถอะครับว่า เดี๋ยวจะต้องมีผู้เกี่ยวข้องออกมาแถลงไขอย่างแน่นอนครับ

คลิปจาก Youlike

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ