ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตลาดยูเค ! Nissan X-Trail รุ่น Platinum Edition SV

28 ก.พ. 2561 N/A views

นิสสันได้เปิดตัว Nissan X-Trail  (นิสสัน เอ็กซ์ เทรล) รุ่น Platinum Edition SV ในตลาดยูเค โดยการออกแบบจะใช้ตัวรองท็อปอย่างรุ่น N-Connecta มาปรับแต่งทั้งภายนอก และภายใน

nissan-xtrail-platinum-edition-sv-1

สำหรับสิ่งที่แตกต่างที่เพิ่มเข้ามาใน Nissan X-Trail รุ่น Platinum Edition SV ได้แก่สเกิร์ตด้านหน้า ข้าง และหลัง ฝาครอบกระจกแบบโครเมี่ยม คิ้วขอบประตูท้าย และคิ้วกันชนหน้าแบบโครเมี่ยม ล้ออัลลอยสีดำเมทัลลิคขนาด 18 นิ้ว ช่องเสียบ USB 2 ช่องสำหรับเบาะแถวที่สอง

ราคา Nissan X-Trail

nissan-xtrail-platinum-edition-sv-8

ราคาของแพ็กเกจ Platinum Edition จะอยู่ที่ £1,999 ซึ่งจะถูกนำไปติดตั้งในรุ่น Nissan X-Trail รุ่น N-Connecta อย่างที่เคยบอกไปแล้ว

nissan-xtrail-platinum-edition-sv-5

Nissan X-Trail 2018 ในตลาดยูเคมีราคาเริ่มต้นที่ £23,385 ซึ่งจะมาพร้อมกับการออกแบบด้วยการใช้กระจังหน้าแบบ V-Motion พร้อมไฟหน้าใหม่ ที่ติดตั้งไฟ Daytime Running Light (DRL) สีภายนอกแบบใหม่ ห้องโดยสารออกแบบใหม่บางส่วน ซึ่งรวมถึงการเพิ่มระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (ProPilot) เข้าไป ซึ่งจะช่วยให้เอสยูวีรุ่นนี้สามารถขับเคลื่อนด้วยตนเองในระหว่างจราจรติดขัด หรือกำลังเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว

nissan-xtrail-platinum-edition-sv-3

Nissan X-Trail รุ่น Platinum Edition SV จะวางจำหน่ายในต้นเดือนมีนาคมนี้ แต่น่าเสียดายที่จะวางขายเฉพาะตลาดเมืองผู้ดีเพียงอย่างเดียว

Nissan X-Trail รุ่น Platinum Edition SV

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ